3 bước mua tủ mát dung tích lớn chất lượng tốt nhất

3 bước mua tủ mát dung tích lớn chất lượng tốt nhất

3 bước mua tủ mát dung tích lớn chất lượng tốt nhất

Trang chủ Tin tức 3 bước mua tủ mát dung tích lớn chất lượng tốt nhất

3 bước đơn giản để mua được tủ mát dung tích lớn chất lượng tốt nhất

Tủ mát dung tích lớn được các siêu thị, cửa hàng thực phẩm hay nhiều nhà hàng yêu thích sử dụng bởi diện tích tủ rộng rãi, hiệu năng làm việc lớn có thể bảo quản được số lượng rau củ quả hay thịt cá khổng lồ. Bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tốt nhưng chưa có kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn mua được một chiếc tủ mát chất lượng tốt chỉ trong 3 bước đơn giản.

Xác định các tiêu chí về tủ mát dung tích lớn

Muốn mua được một chiếc tủ mát ưng ý thì trước hết chúng ta cần chọn ra các tiêu chí để lựa chọn. Thông thường bạn có thể dựa trên những yếu tố sau:

tủ mát Vinacool SLG-2000FB

Về màu sắc: nhiều người rất quan tâm đến yếu tố này. Lựa chọn màu sắc tủ sao cho hợp với cung, mệnh của tủ hoặc phù hợp với không gian trưng bày.

Về kích cỡ: đa phần hiện nay để có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản, trưng bày thực phẩm số lượng lớn của các siêu thị hay nhà hàng cần phải mua những mẫu tủ mát dung tích lớn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều kích cỡ khác nhau hãy dựa vào diện tích của cửa hàng để chọn lựa chiếc tủ mát phù hợp nhất.

>>>Đừng bỏ lỡ: Những ưu điểm tuyệt vời của chiếc tủ đông cửa đứng

Về chất liệu: chất liệu sẽ quyết định đến độ bền của tủ. Những dòng tủ mát giá rẻ hiện nay thường sử dụng các loại thép kém chất lượng hoặc nhựa để giảm chi phí, lớp kính cường lực không đảm bảo được độ sáng bóng chỉ sau một thời gian ngắn. Đừng tiếc tiền để đầu tư cho một sản phẩm tủ mát chất lượng bạn nhé.

Về hệ thống làm lạnh: đừng bỏ qua chi tiết này bạn nhé, nó sẽ quyết định xem chất lượng của tủ mát tốt hay không, tuổi thọ của chúng thế nào và hiệu năng hoạt động có đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của chúng ta hay không. Các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên sử dụng tủ lốc lạnh nhập khẩu, dàn lạnh bằng đồng để cho hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Về giá thành: đây cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi đi mua hàng. Ông cha có câu “tiền nào của nấy”, muốn sở hữu một chiếc tủ mát chất lượng thì bạn đừng nên quá chi ly. Tiết kiệm rất cần nhưng cũng nên đầu tư đúng lúc đúng chỗ bạn nhé.

Lựa chọn thương hiệu hàng đầu

Khi đi mua hàng, có bao giờ bạn để ý tới thương hiệu mình đang sử dụng là gì hay không? Thương hiệu tủ mát là điều bạn không nên bỏ qua khi đi mua hàng. Trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng thế, để xây dựng được thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến không phải điều dễ dàng. Tất cả đều phải trải qua một quá trình dài và khó khăn để có thể lấy được lòng tin của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, giá thành và sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Vinacool thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn về lĩnh vực tủ mát

Vinacool được biết đến là thương hiệu tủ lạnh, tủ đông, tủ mát hàng đầu hiện nay với mẫu mã, kiểu dáng và kích thước đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ mát dung tích lớn thì không thể bỏ qua các dòng sản phẩm mới nhất của Vinacool. Đặc điểm chung của các sản phẩm mang thương hiệu Vinacool là thiết kế mới mẻ, bắt kịp xu hướng, nhiều kích cỡ để khách hàng lựa chọn. Kết cấu và công năng của tủ phù hợp với khí hậu Việt Nam. Mức giá của chúng cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với mức sống của đông đảo người Việt.

Mua hàng tại Trường Phát để có được tủ mát lớn chất lượng tốt, giá rẻ

Trường Phát tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm tủ mát Vinacool duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Mua hàng tại đây khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi:

lắp đặt tủ rau vinacool

– Cam kết hàng chính hãng 100%

– Miễn phí tư vấn không gian trưng bày.

– Bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng, miễn phí thay mới linh kiện và bảo dưỡng sản phẩm trong thời gian bảo hành.

Bên cạnh đó, Trường Phát còn làm hài lòng mọi khách hàng bởi mức giá vô cùng phải chăng so với chất lượng. Chúng tôi không nhập hàng qua bất kỳ trung gian nào, giao hàng tới tận tay khách hàng vì thế tiết kiệm được rất nhiều chi phí. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì khi chất lượng cùng giá thành sản phẩm đều ăn đứt.

Mua tủ mát dung tích lớn thật dễ dàng chỉ với những gợi ý của tủ siêu thị Vinacool. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tuyệt vời, phù hợp với những yêu cầu đặt ra.

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết