4 lý do thuyết phục bạn mua tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

4 lý do thuyết phục bạn mua tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

4 lý do thuyết phục bạn mua tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

Trang chủ Tin tức 4 lý do thuyết phục bạn mua tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

4 lý do thuyết phục bạn chọn tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

Tất nhiên, Vinacool không chỉ có tủ trưng bày bánh kem kính vuông. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Ở bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến một dòng sản phẩm cực hấp dẫn, đó là tủ trưng bày bánh kem kính vuông. Chắc chắn những lý do này sẽ thuyết phục bạn chọn mua ngay lập tức.

4 lý do thuyết phục bạn mua tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông dễ bố trí không gian

Thiết kế tủ vuông là thiết kế đậm phong cách Châu Âu. Nó mang đến ấn tượng của sự sang trọng, lịch lãm, gọn gàng. Những chiếc tủ kính vuông sinh ra vốn để dành cho tiệm bánh chuyên nghiệp thực sự. Dù là bạn bố trí chỉ một chiếc tủ hay ghép lại nhiều tủ cũng đều mang lại sức hút riêng.

>>>Đừng bỏ lỡ:Gợi ý mẫu tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cho tiệm cafe

Tủ bánh kem kính vuông Vinacool thiết kế đa dạng kích thước từ 1.5m đến 2m. Tủ có 3 tầng, 4 tầng hay 5 tầng đặt bánh bên trong. Cửa hàng của bạn thiết kế theo quy mô nào bạn cũng chọn được một chiếc tủ hợp lý. Tủ dễ dàng di chuyển nhờ các bánh xe tiện ích dưới chân. Bạn cứ thỏa sức làm mới cửa hàng với việc thay đổi không gian đi nhé!

Điểm cộng của những chiếc tủ trưng bày bánh ngọt kính vuông là có hệ thống đèn chiếu sáng thông minh bên trong. Dù bạn bố trí ánh sáng cửa hàng như thế nào những chiếc tủ bánh cũng tạo ra được điểm nổi bật riêng, thu hút khách hàng.

Tủ bánh ngọt kính vuông giúp bạn trưng bày bánh đã mắt nhất

Với những cửa hàng lớn muốn trưng bày nhiều thì tủ bánh ngọt kính vuông là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế góc cạnh, vuông vức nên bạn không cần lo mất đi những khoảng không để trưng bày. Nếu nói về khả năng tận dụng không gian thỉ tủ trưng bày bánh ngọt kính vuông ưu việt hơn so với dòng tủ kính cong.

>>>Có thể bạn chưa biết:Tìm hiểu về lốc làm lạnh của tủ trưng bày bánh ngọt mini nhập khẩu

Bản thân sản phẩm khi được thiết kế có đi kèm tính năng linh hoạt về nhiệt từ 4 ~ 8 độ C. Ngoài bảo quản bánh ngọt, bánh kem, bánh sinh nhật bạn có thể tận dụng tủ một cách tối đa. Ví dụ như bảo quản và trưng bày nước ngọt, sữa hay các loại trái cây. Tận dụng không gian tủ như thế này vừa tránh lãng phí mà có thể tạo ra sức hút đối với khách hàng.

Tủ trưng bày bánh gato kính vuông Vinacool giúp bánh tươi ngon như mới ra lò

Khác với dòng tủ trưng bày bánh gato bình dân giá rẻ, Vinacool mang đến sản phẩm hoàn toàn vượt trội với những tính năng thông minh. Nhờ dùng block làm lạnh chất lượng cao như Embraco hay Panasonic nên làm lạnh rất nhanh, duy trì nhiệt ổn định, tiết kiệm năng lượng tối đa.

>>>Xem ngay các dòng tủ trưng bày bánh Vinacool tại:https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool có chế độ sấy kính thông minh tránh hiện tượng nước đọng bề mặt kính khiến bánh hỏng. Chế độ phun âm giữ cho bánh được mềm ngon ngay khi bảo quản ở nhiệt độ cực thấp. Trong vòng 7-10 ngày những khay bánh của cửa hàng bạn vẫn giữ được độ hấp dẫn như vừa ra lò.

Vinacool- bán tủ trưng bày bánh gato giá tốt nhất trên thị trường

Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất. Bởi thật cập kênh nếu bạn so sánh tủ bánh kem Vinacool với một chiếc tủ có cùng kiểu dáng nhưng chất lượng thấp, nguồn gốc không rõ ràng. Khi dùng có hàng loạt những điều bất tiện và phiền toái.

Chúng tôi mang đến một dòng sản phẩm chính hãng 100%, cam kết sản phẩm hoàn hảo đến từng yếu tố. Sản phẩm bền vững, hiệu quả với người dùng đến cả chục năm hoạt động. Lợi ích kinh doanh thu được sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu bạn muốn báo giá các dòng tủ bánh kem hiện đại của Vinacool, đừng quên gọi cho chúng tôi- Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết