Chú ý đến hệ thống làm mát khi mua tủ bánh 90cm

Chú ý đến hệ thống làm mát khi mua tủ bánh 90cm

Chú ý đến hệ thống làm mát khi mua tủ bánh 90cm

Trang chủ Tin tức Chú ý đến hệ thống làm mát khi mua tủ bánh 90cm

Mua tủ bánh 90cm nhất định phải chú ý đến hệ thống làm mát

Công dụng chính của tủ bánh 90cm là tạo là môi trường nhiệt đủ mát để bảo quản các loại bánh kem, bánh sinh nhất, bánh ngọt. Chi tiết quan trọng nhất là hệ thống làm mát. Mua tủ bánh 90cm không thể không kiểm tra chi tiết này một cách kỹ lưỡng.

Hệ thống làm mát hết sức quan trọng với tủ bánh 90cm

Tủ bánh 90cm là dòng tủ chuyên để đặt bàn, thiết kế nhỏ nhọn. Tủ có kích thước 900*500*820mm. Số lượng bánh có thể trưng bày không nhiều như những mẫu tủ lớn. Nhưng công suất phải đáp ứng khả năng làm mát để mang đến chất lượng bánh mềm ngon nhất. Hệ thống làm mát sẽ thực hiện nhiệm vụ tạo ra nền nhiệt cần và đủ để bảo quản bánh bán cho các tiệm chuyên nghiệp hay tiệm café, trà sữa.

tủ bánh 90cm 3 tầng

>>>Xem ngay:Thay đổi vị trí tủ trưng bày bánh kem 3 tầng không nên bỏ qua điều này

Điều gì xảy ra nếu bạn đại khái và không kiểm tra chi tiết này của tủ? Một số vấn đề thường gặp như:

– Tủ làm mát chậm, tốn thời gian chờ đợi, đặc biệt khi cần bảo quản bánh ngay.

– Hơi mát không đủ để bánh tươi ngon như mong muốn.

– Hơi mát không đều đặn ở các ngăn tầng khiến chất lượng bánh không đồng đều, nơi nào tiếp xúc hơi mát nhiều thì mềm hơn và ngon hơn.

– Tủ vận hành thiếu ổn định, nền nhiệt bất ổn.

– Tủ gặp các sự cố như hỏng block khiến việc kinh doanh bị ảnh hưởng.

– Điện năng hao tốn nhiều.

Tóm lại, hệ thống làm mát có tốt thì tủ dùng mới bền và bảo quản bánh mới đạt tiêu chuẩn. Bạn hoàn toàn có thể thất vọng vì chất lượng của tủ nếu quên mất việc phải kiểm tra các chi tiết này.

Hướng dẫn kiểm tra hệ thống làm mát của tủ bánh kem 90cm

Mua tủ bánh kem 90cm, đây là những gạch đầu dòng bạn cần “test” kỹ trước khi quyết định chọn mua:

– Block làm lạnh: Bộ phận được ví như trái tim của tủ trưng bày bánh kem. Tủ mắc hay không phần lớn phụ thuộc vào block làm lạnh là gì. Block này làm nhiệm vụ là nén khí và tạo hơi mát, tên gọi khác là máy nén khí. Trong vô số những thương hiệu thì tốt nhất vẫn là máy của Embraco- thương hiệu lớn nhất về các dòng máy làm lạnh hiện nay. Tủ bánh dùng block này thường vận hành ổn định, hạn chế tiếng ồn và hầu như không có sự cố kỹ thuật trọng quá trình sử dụng.

tủ bánh kem 90cm kính vuông 2 tầng

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ trưng bày bánh kem để bàn kính vuông

– Dàn nóng lạnh: Nên chọn dàn bằng đồng nguyên chất để quá trình chuyển hóa nhiệt nhanh chóng và tiết kiệm điện tối đa. So với dàn nhôm thì dàn đồng tối ưu hơn.

– Quạt gió: Nhất định trong hệ thống làm lạnh của tủ bánh 90cm phải có chi tiết này. Tủ kết hợp giữa dàn lạnh và quạt gió khả năng vận hành sẽ tốt hơn, hơi mát được nhân đôi và phân tán đồng đều khắp không gian bên trong. Quạt có thể dùng chất liệu là nhựa cứng hay thép chống gỉ.

– Bộ điều chỉnh nhiệt độ: Nền nhiệt tiêu chuẩn để bảo quản các loại bánh kem, bánh ngọt là từ 3-6 độ C. Có bộ chỉnh nhiệt việc sử dụng sẽ tiện ích hơn. Khi khởi động có thể để mức nhiệt thấp để tủ nhanh mát. Khi nhiệt đủ thì tăng dần để tiết kiệm điện. Bộ điều chỉnh càng chính xác thì càng thuận tiện cho bạn thay đổi cho phù hợp với số lượng bánh cần bảo quản. Có thể dùng bộ chỉnh bằng cơ hay điện tử.

Tủ bánh 90cm thương hiệu nào tốt nhất về hệ thống làm mát?

Ngoài các yếu tố khác thì đánh giá chung, tủ bánh 90cm của Vinacool tiêu chuẩn hàng đầu về hệ thống làm mát. Nhờ việc chọn lọc từng chi tiết để hoàn thiện, sản phẩm đảm bảo những yêu cầu cần có về chiếc tủ bánh hiện đại, tính năng thông minh.

tủ bánh 90cm 3 tầng Vinacool

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ bánh kem Vinacool tại: https://bom.to/ATODs

Hệ thống làm mát của Vinacool được kiểm định và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, nhiệt mát sẽ sâu hơn, môi trường bảo quản đủ đầy hơn. Nhiệt độ bên trong rất ổn định. Tủ vận hành êm ái, hầu như không có bất cứ sự cố nào.

Mua tủ bánh 90cm nhất định phải kiểm tra hệ thống làm mát thật kỹ lưỡng. Nhưng với Vinacool thì bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Bất cứ ai sử dụng cũng hài lòng về khả năng làm mát của tủ. Chế độ bảo hành lên tới 18 tháng cộng thêm bảo trì vĩnh viễn khiến sản phẩm thách thức thời gian, đồng hành với người kinh doanh trên mọi chặng đường. Với tủ bánh Vinacool, lựa chọn là thành công!

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết