Có nên mua tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị?

Có nên mua tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị?

Có nên mua tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị?

Trang chủ Giải Đáp Kỹ Thuật Tin tức Có nên mua tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị?

Có nên chọn tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị?

Các mẫu tủ đông truyền thống thường thiết kế dáng vuông đứng hoặc ngang. Nhưng với xu hướng mới, tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị lại lên ngôi. Có rất nhiều lý do khiến người kinh doanh bị thuyết phục bởi mẫu sản phẩm này.

Tủ đông mặt kính cong đem đến cho siêu thị thẩm mỹ hoàn hảo nhất

Một thời gian rất dài các siêu thị trung thành với mẫu tủ cổ điển dáng đứng, kính phẳng. Sản phẩm này vừa có phần thô cứng lại khiến cho không gian trưng bày không tạo được sự đột phá cần thiết. Thật khó để thôi miên và giữ chân khách hàng. Khó khơi gợi sự quan tâm của người tiêu dùng đến với sản phẩm mà bạn kinh doanh.

tủ đông mặt kính cong cho siêu thị

Tủ đông loại mới thường thiết kế dáng nằm, mặt trên là kính cong vòm cách điệu tạo sự uyển chuyển cho không gian giúp siêu thị đẹp mắt hơn. Lớp kính trên bề mặt là loại cường lực bóng sáng, khi được soi chiếu với đèn Led bên trong tủ lung linh hơn và thực phẩm bắt mắt hơn. Là người mua, thật khó có thể cưỡng lại những gian hàng như thế này.

Với khách hàng, trong khi bước đến các siêu thị khác với những hình ảnh vô cùng quen thuộc thì chiếc tủ đông mặt kính cong như thế này mang đến ấn tượng hoàn toàn mới. Khách hàng sẽ lạc vào một thế giới mua sắm thực sự cuốn hút.

Tủ đông lạnh kính cong dùng cho siêu thị tạo không gian tối ưu để bảo quản thực phẩm

Vòm kính cong chứ không phẳng sát với thân tủ nên có thể tạo ra một không gian rộng rãi để trưng bày lượng thực phẩm nhiều hơn. Kính cong phía trên đồng nghĩa với việc vòm trong được đẩy cao. Nhờ đó, khoảng không rộng hơn khiến hơi mát được lưu thông tốt giúp thịt cá tươi sống nhanh được cấp đông. Chất lượng của thực phẩm đồng đều. Không có tình trạng nơi nhận nhiều nhiệt thì đông cứng, nơi thiếu nhiệt thì thịt mềm, nhanh hỏng.

>>>Xem ngay:Mua tủ đông cho siêu thị ở đâu tốt?

Tạo dáng kính cong còn giúp khoang tủ thoáng hơn, dễ quan sát hơn, thuận tiện cho người mua tìm kiếm sản phẩm mình cần.

Tủ kính cong dạng trượt vừa giữ nhiệt bên trong tốt lại hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Gợi ý 2 mẫu tủ đông kính cong được ưa chuộng hiện nay

Model SWD-1850YC SWD-2000YC
Kích thước 1850 * 850 * 850 mm 2000*850*850
Máy nén khí Embraco/ Danfoss Embraco/ Danfoss
Gas lạnh R404A R143A
Kiểu cửa Cửa trượt Cửa trượt
Nhiệt độ -18 đến -22 độ -18 đến -22 độ
Công suất 565 W 565 W
Điện áp 220V 220V/50Hz~60Hz
Số cửa mở 2 2
Dung tích 700L 800 L
Thương hiệu Vinacool Vinacool
Tình trạng Nhập khẩu 100% Nhập khẩu 100%
Bảo hành 18 tháng 18 tháng

Đặc điểm chung của hai mẫu tủ đông kính cong SWD-1850YC và SWD-2000YC:

– Tủ có kiểu dáng tương tự nhau, đều dùng kính cong đóng mở ở trên, vừa đẹp mắt lại tiện quan sát, tiện đóng mở.

– Ngoài kiểu dáng đẹp, cả hai model này đều dùng những chất liệu cao cấp nhất là inox chống gỉ sét và kính cường lực để tăng độ bền vững, thích nghi được với các siêu thị khác nhau. Tủ an toàn và bền đẹp khi tiếp xúc thường xuyên với các thực phẩm cấp đông.

– Hệ thống làm lạnh có máy nén khí cao cấp chuẩn thương hiệu Embraco/ Danfoss, dàn nóng lạnh bằng đồng, bộ chỉnh nhiệt chính xác. Nhờ đó, hiệu quả làm lạnh của hai mẫu tủ trên đạt mức tốt nhất. Thực phẩm giữ độ tươi ngon, chất dinh dưỡng được bảo toàn tốt nhất.

– Khoang chứa thực phẩm rộng cho phép dự trữ và trưng bày số lượng nhiều và phân chia khu vực một cách khoa học nhất.

– Chân tủ có bánh xe di chuyển giúp việc đổi mới không gian siêu thị dễ dàng, tăng tính thu hút với khách hàng.

Đánh giá chung thì đây là hai mẫu tủ đông kính cong được các siêu thị hiện nay săn đón nhiều nhất.

Quay trở lại với câu hỏi: Có nên chọn tủ đông mặt kính cong dùng cho siêu thị? Thiết bị thỏa mãn cả hai yêu cầu về thẩm mỹ và hiệu quả kinh doanh. Không có lý do gì chúng ta không có một lựa chọn tiên phong như thế này để siêu thị phát triển hơn. Hãy đến để Vinacool cho bạn những tư vấn hay và sản phẩm “cực chất”. Yên tâm, giá luôn trong khả năng kiểm soát của bạn!

Tags: ,

Tin tức khác

Cách khắc phục hiện tượng đóng tuyết ở tủ đông

Khi sử dụng những chiếc tủ đông làm lạnh trực tiếp chúng ta sẽ thấy xuất hiện hiện tượng đóng tuyết ở lòng tủ. Lớp tuyết càng dày thì hiệu quả hoạt động của thiết bị càng kém. Vì vậy cần giã đông, làm sạch lớp tuyết sau một thời gian sử dụng. Làm thế...

Chi tiết

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết