Đừng bỏ qua những mẹo này khi mua tủ lạnh trưng bày thực phẩm

Đừng bỏ qua những mẹo này khi mua tủ lạnh trưng bày thực phẩm

Đừng bỏ qua những mẹo này khi mua tủ lạnh trưng bày thực phẩm

Trang chủ Tin tức Đừng bỏ qua những mẹo này khi mua tủ lạnh trưng bày thực phẩm

Muốn mua tủ lạnh trưng bày thực phẩm chất lượng tốt đừng bỏ qua những điều này

Chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm dần trở thành thiết bị không thể thiếu đối với những cửa hàng, siêu thị hay nhà hàng khách sạn hiện nay. Đa phần người tiêu dùng chưa thực sự hiểu kỹ càng về dòng sản phẩm này dẫn đến việc dễ mua phải hàng kém chất lượng. Muốn mua tủ lạnh trưng bày thực phẩm chất lượng tốt đừng bỏ qua những điều này

Lựa chọn thương hiệu tủ mát uy tín

Thương hiệu là yếu tố hàng đầu chúng ta nên quan tâm khi đi mua hàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng tủ mát với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để người dùng chọn lựa.

Vinacool là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng tủ mát trưng bày thịt, tủ mát trưng bày trái câytủ mát trưng bày rau,.. hàng đầu trên Việt Nam hiện nay. Chất lượng sản phẩm đã được người dùng công nhận và tin tưởng sử dụng. Những ưu điểm của chiếc tủ mát Vinacool có thể kể đến:

tủ mát trưng bày thịt Vinacool màu trắng

– Chất liệu inox cao cấp, chắc chắn, có thể chịu được sức nặng lớn giúp bảo quản được số lượng thực phẩm lớn nhất.

– Kiểu dáng hiện đại, thông minh phù hợp với nhiều không gian trưng bày. Chiếc tủ mát Vinacool nổi bật thu hút mọi ánh nhìn dù trong điều kiện thiếu sáng

tủ bảo quản rau quả trong cửa hàng tiện ích

– Kính cường lực 2 lớp được hút chân không( với các dòng tủ có cánh kính) ở giữa có khả năng chịu lực tốt giúp người mua dễ dàng quan sát được thực phẩm trưng bày bên trong. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng ngăn nhiệt thoát hao phí ra bên ngoài.

tủ mát 2 cánh kính có lớp kính cường lực bền

– Đồng hồ đo nhiệt hiển thị thông minh cho biết nhiệt độ trong tủ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát chất lượng thực phẩm được bảo quản bên trong.

– Có hệ thống bánh xe dễ dàng di chuyển tới các vị trí.

Kiểm tra chất lượng lốc lạnh

Khi đi mua tủ lạnh trưng bày rau quả, đừng mải chú ý đến hình thức bên ngoài, chất lượng của lốc lạnh mới là điều quan trọng nhất.

block làm lạnh tủ mát vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán tủ mát nhập khẩu chính hãng 100%

Thứ nhất, lốc lạnh chính là trái tim của chiếc tủ mát. Tủ hoạt động tốt hay không, tuổi thọ như thế nào phụ thuộc vào chất lượng của lốc. Hiện nay có nhiều dòng lốc khác nhau, những sản phẩm giá rẻ thường sử dụng lốc kém chất lượng nên tủ dễ xuống cấp.

Tại sao tủ mát Vinacool lại hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh, ổn định và tuổi thọ lại cao đến vậy? Tất cả là nhờ hệ thống Block làm lạnh được nhập khẩu từ châu Âu công nghệ hiện đại. Dàn lạnh, dàn nóng được làm bằng đồng nguyên chất 100% cho khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Đây là sản phẩm ưu việt nhất trên thế giới hiện nay.

Đến với Vinacool để mua tủ mát trưng bày trái cây chính hãng, giá rẻ

Mua hàng tại Vinacool, khách hàng được cam kết về chất lượng sản phẩm. Bất kỳ tủ mát nào đến tay khách hàng cũng đều phải trải qua những khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ vậy mà các bạn có thể yên tâm về chiếc tủ mát bảo quản và trưng bày thực phẩm mình nhận được.

tủ thịt mở cửa trước Vinacool

Vinacool vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng

Không chỉ thế, mức giá tại Vinacool luôn rẻ nhất thị trường. Là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian nên chúng tôi không mất thêm chi phí lưu kho, vận chuyển,… bởi vậy mức giá đến tay khách hàng luôn sát với giá gốc nhất.

Tất cả các dòng tủ mát trưng bày tại Vinacool hiện nay đều được bảo hành lên tới 18 tháng. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được thay mới linh kiện hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi còn tư vấn giúp khách hàng bày trí sản phẩm phù hợp với các không gian khác nhau.

liên hệ Vinacool

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ với Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789 để được các nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết