Dùng tủ mát trưng bày siêu thị thế nào cho tiết kiệm điện

Dùng tủ mát trưng bày siêu thị thế nào cho tiết kiệm điện

Dùng tủ mát trưng bày siêu thị thế nào cho tiết kiệm điện

Trang chủ Giải Đáp Kỹ Thuật Tin tức Dùng tủ mát trưng bày siêu thị thế nào cho tiết kiệm điện

Những cách tiết kiệm điện đúng và sai khi dùng tủ mát trưng bày siêu thị

Tại sao bạn nghĩ đến vấn đề tiết kiệm điện. Lý do là tại các siêu thị hệ thống tủ mát trưng bày nhiều, lượng thực phẩm cần dự trữ lớn. Tiền điện- vấn đề tưởng đơn giản nhưng cũng đủ khiến người kinh doanh nhức đầu khi mở hệ thống siêu thị quy mô. Có nhiều cách tiết kiệm điện cho tủ mát trưng bày siêu thị. Nhưng không phải cách nào cũng đúng đâu nhé!

cách tiết kiệm điện cho tủ mát siêu thị

Dùng tủ mát trưng bày siêu thị thế nào cho tiết kiệm điện

Chúng tôi sẽ phân tích cụ thể đúng sai trong mỗi cách mà bạn đang áp dụng:

  • Chỉ cắm điện cho tủ siêu thị khi bảo quản thực phẩm

Nghe có vẻ đúng. Tức là khi nào đặt thực phẩm vào bên trong mới cắm điện cho tủ. Thực phẩm bán hết thì lập tức rút điện ra. Hầu hết mọi người nghĩ thế và bạn cũng nghĩ thế. Nhưng sự thật là: Trước khi bảo quản thực phẩm bạn nên cắm điện từ 30-60 phút để tủ đủ lạnh. Nếu thời gian không dùng tủ 1-2 ngày hãy rút điện. Còn nếu để vận chuyển thực phẩm vào trong vòng 1 giờ đồng hồ tốt nhất hãy để nguyên trạng thái tủ hoạt động.

tủ mát siêu thị vinacool

>>Xem ngay bài viết:Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Thường xuyên rút phích cắm của tủ siêu thị đồng nghĩa với việc khi cắm điện tủ phải hoạt động lại từ đầu. Một lượng điện đáng kể mất đi để làm lạnh không gian bên trong.

  • Tăng nhiệt độ cho tủ mát trưng bày siêu thị

Đúng là nhiệt càng sâu thì khả năng tiêu hao điện càng nhiều. Trong bí quyết tiết kiệm điện cho các dòng tủ mát trưng bày siêu thị chúng tôi đã mách bạn không nên duy trì nhiệt bên trong quá thấp. Tất nhiên, nếu vì tiết kiệm điện mà để nhiệt cao chắc chắn sẽ không làm cho rau, của, quả hay thịt cá giữ được độ tươi ngon cần thiết. Đây là một suy nghĩ sai lầm khi dùng tủ mát siêu thị bạn cần hết sức lưu ý.

  • Tủ mát siêu thị giá bao nhiêu không quan trọng, cứ trưng bày thật nhiều đồ

Nhớ nhé, tủ mát siêu thị giá bao nhiêu sẽ quyết định đến một vấn đề: chất lượng tủ như thế nào, dùng có tốt hay không, khả năng bảo quản và làm lạnh ra sao? Dù là một chiếc tủ tốt thì cũng đừng bắt nó làm việc quá tải bằng cách dự trữ quá nhiều thực phẩm bên trong.

tủ trưng bày siêu thị tại Thái Nguyên

Khi chúng chen chúc khó có thể đón nhận lượng nhiệt đến tất cả các mặt. Chắc chắn hạn sử dụng của thực phẩm sẽ ngắn hơn những gì bạn nghĩ. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm khó thuyết phục được khách mua hàng.

  • Chọn tủ mát trưng bày siêu thị loại nhỏ, công suất thấp

Quá chuẩn vì chiếc tủ này ngốn điện chẳng đáng bao nhiêu. Nhưng thử xem lượng thực phẩm thực tế bạn cần dự trữ như thế nào. Hãy chắc chiếc tủ mát siêu thị này đủ rộng để đem đến hiệu quả bảo quản tốt nhất.

Mua được tủ mát trưng bày siêu thị tốt vốn đã khó, dùng thế nào cho khoa học càng khó hơn. Hiểu được điều này, khi cung cấp càng dòng tủ siêu thị, Vinacool luôn hướng đến tính tiện ích của người dùng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi còn tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi làm chủ sản phẩm thông minh này.

Mua tủ mát, tủ đông siêu thị chỉ cần nhấc điện thoại gọi Hotline: 096.567.2222. Bạn sẽ hài lòng về sự lựa chọn của mình!

Tags: , , ,

Tin tức khác

Cách khắc phục hiện tượng đóng tuyết ở tủ đông

Khi sử dụng những chiếc tủ đông làm lạnh trực tiếp chúng ta sẽ thấy xuất hiện hiện tượng đóng tuyết ở lòng tủ. Lớp tuyết càng dày thì hiệu quả hoạt động của thiết bị càng kém. Vì vậy cần giã đông, làm sạch lớp tuyết sau một thời gian sử dụng. Làm thế...

Chi tiết

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết