Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ chất lượng nhất

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ chất lượng nhất

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ chất lượng nhất

Trang chủ Tin tức Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ chất lượng nhất

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ nhất?

Hà Nội, TP Hồ Chí Minh hay bất cứ nơi đâu bạn đều có thể tìm được địa chỉ này. Không cần băn khoăn với câu hỏi: Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ nhất? Bởi Vinacool có thể làm hài lòng tất cả khách hàng về giá bán cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Đến với Vinacool, cả một thế giới tủ mát đang mở ra trước mắt bạn. Cứ thỏa sức chọn lựa đi nhé.

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool có sự phân khúc rõ ràng

Một thương hiệu muốn chinh phục được số đông khách hàng thì bản thân thương hiệu đó phải đa dạng sản phẩm hoặc sản phẩm đáp ứng về khả năng đầu tư.

Vinacool mang đến cho thị trường nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm có sự phân biệt rõ về kiểu dáng thiết kế cũng như giá thành. Có thể phân loại theo các tiêu chí như:

tủ mát trưng bày thực phẩm giá rẻ vinacool

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ bảo quản hoa quả tươi SLG-1500F

– Về mục đích sử dụng có: tủ mát trưng bày thịt cá tươi sống, tủ mát trưng bày rau củ quả, tủ mát trưng bày nước ngọt, sữa và các chế phẩm của sữa, thực phẩm hút chân không.

– Về nhiệt độ bảo quản có: Tủ trưng bày giữ nhiệt từ 2 đến 10 độ C; tủ giữ nhiệt từ -5 đến 5 độ C hay -2 đến -8 độ C.

– Về kiểu dáng thiết kế có: Tủ siêu thị dùng cửa và tủ siêu thị không có cửa mặt trước.

– Về kích thước có: Tủ dài 1.5m; tủ dài 1.8m; 2.m; 2.4m hay 3.0m

Đánh giá chung thì tủ có kích thước càng lớn giá càng cao. Tủ mát trưng bày mặt thoáng giá cao hơn so với tủ có kính đóng mở.

Sự phân khúc này giúp người mua dễ dàng chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu và hợp lý về vấn đề chi phí. Với câu hỏi: Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ nhất? Vinacool sẽ cho bạn câu trả lời bằng chính các sản phẩm cụ thể của mình.

Giá tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool rẻ nhất vì là thương hiệu độc quyền

Nhắc đến thương hiệu độc quyền, nhiều người nghĩ rằng chắc chắn giá bán sẽ tương đối đắt bởi sức mạnh độc quyền khó có thể nói hết. Tuy nhiên, với kim chỉ nam là: Chinh phục thị trường bằng sản phẩm tốt giá tốt, tủ mát bảo quản thực phẩm của Vinacool được bán với giá rất phải chăng. Đây là cơ hội để người kinh doanh có thể hoàn thiện không gian với thiết bị cao cấp. Và với thương hiệu cũng là cơ hội để gây dựng sự ảnh hưởng.

tủ mát vinacool slg-1500f

>>>Có thể bạn quan tâm: Tủ mát trưng bày trái cây giá bao nhiêu tiền?

Vinacool đặt hai điểm bán lớn tại hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhưng sản phẩm được bán trên toàn quốc. Ngoài bán lẻ, sản phẩm còn được bán buồn nên giá bán vô cùng rẻ.

Mua tủ trưng bày thực phẩm Vinacool hạn chế trung gian, hạn chế chi phí phát sinh như vận chuyển. Quý khách có thể tiết kiệm hầu bao một cách tối đa.

Tủ mát trưng bày thực phẩm của Viancool giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ

Đó là điều mà chúng tôi có thể khẳng định với khách hàng. Bởi từng chi tiết trong tủ đều được chọn lựa một cách kỹ lưỡng để tạo nên thiết bị hoàn hảo về chất lượng. Tủ mát bảo quản thực phẩm tại siêu thị thể hiện được những điểm mạnh như:

– Khả năng thích nghi không gian tốt: Tủ làm từ chất liệu thép chống được gỉ sét và kính cường lực tải trọng và chịu va đập tốt.

– Khả năng bảo quản khoa học: Nhờ sự bố trí và phân tầng, kệ đặt thông minh.

– Có thể kéo dài hạn sử dụng theo mong muốn: Vì tủ làm mát nhanh, làm lạnh sâu và nhiệt độ bên trong bao giờ cũng đạt ngưỡng đủ đầy.

– Tủ siêu thị bảo ôn nhiệt hiệu quả.

– Block làm lạnh cao cấp, vận hành êm, ổn định và bền bỉ cùng thời gian.

Tất cả những điều bạn mong muốn ở một chiếc tủ mát trưng bày thực phẩm Vinacool đều đáp ứng để mang tới cho người kinh doanh hiệu quả mong muốn. Để biết giá bán sản phẩm có thực sự rẻ không hãy so sánh dòng tủ này với tủ chất lượng nhập khẩu. Chắc chắn bạn sẽ thấy Vinacool là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: Giá tủ mát trưng bày thực phẩm ở đâu rẻ nhất?

Sau những chia sẻ này chúc bạn tìm mua được chiếc tủ mình ưng ý!

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết