Giữ thịt cá tươi sống cả ngày với chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool

Giữ thịt cá tươi sống cả ngày với chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool

Giữ thịt cá tươi sống cả ngày với chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool

Trang chủ Tin tức Giữ thịt cá tươi sống cả ngày với chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool

Giữ thịt cá tươi ngon cả ngày chỉ với chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool

Một chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool sẽ mang tới môi trường làm mát hoàn hảo giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất trong thời gian dài. Bạn có thể không tin nhưng từ sáng tới chiều thịt cá vẫn tươi ngon và giữ nguyên dưỡng chất nhờ những ưu điểm của sản phẩm tuyệt vời này.

thịt cá tươi sống

Giữ thịt cá tươi sống cả ngày với chiếc tủ mát đựng thịt cá Vinacool

Tủ mát đựng thịt cá tạo ra môi trường thanh trùng để bảo quản

Nếu bạn để thịt ở ngoài không khí, dù có sử dụng màng bọc thực phẩm hay hộp đựng thì chỉ sau một thời gian ngắn cá sẽ bị ươn, không còn giữ được hương vị thơm ngon cần có, món ăn vì thế mà cũng không thể có được hương vị hấp dẫn nhất. Đối với các nhà hàng, khách sạn lớn cần đảm bảo được chất lượng món ăn phục vụ cho tới cuối ngày mà thông thường thực phẩm lại được nhập vào buổi sáng, làm thế nào để giữ được thịt cá vẫn thơm ngon?

tủ mát đựng thịt cá tươi sống

>>>Xem ngay sản phẩm: Tủ mát đựng thịt cá tươi sống chính hãng Vinacool

Một chiếc tủ mát đựng thịt cá tươi sống chính là giải pháp tốt nhất giúp cho thịt cá lúc nào cũng tươi thách thức nhiệt độ ngoài trời có lên tới 50 độ C. Với công nghệ thanh trùng diệt sạch vi khuẩn và lọc bụi, độc sẽ tạo ra môi trường bảo quản trong lành, sạch, thoáng đảm bảo cả màu sắc và hương vị không thay đổi trong ngày dài. Tủ mát cao cấp của Vinacool đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội.

Tủ mát đựng thịt cá giúp thịt cá không bị mất nước nên luôn tươi ngon

Thịt cá chứa lượng nước rất lớn vì vậy nếu không đảm bảo được trong thịt chứa 50% nước chúng sẽ không thể tươi ngon như mong muốn. Trước đây, khi chưa có tủ mát đựng thịt cá thì tủ lạnh chính là phương tiện tốt nhất để bảo quản thực phẩm. Thế nhưng một nhược điểm của tủ lạnh đó chính là tủ thường hút ẩm khiến cho thực phẩm nhanh bị khô vì vậy thịt cá cần được bọc kín trước khi bảo quản.

thịt cá tươi sống

>>>Mẹo hay:Nhận biết thịt tươi ngon hay không với chiếc tủ bảo quản thịt tươi

Còn với tủ mát đựng thịt cá, với công nghệ làm ẩm khiến cho bề mặt của thịt không bị khô dù phải bảo quản trong thời gian dài. Dù cả ngày lượng nước hao hụt không đáng kể khiến thịt luôn tươi ngon. Đây chính là lí do khiến các siêu thị sử dụng các dòng tủ này thay cho tủ lạnh gia đình.

Tủ mát đựng thịt cá giúp bạn thu được lợi nhuận lớn bởi khả năng giữ lạnh cực tốt

Để thịt cá luôn được tươi ngon thì nhiệt độ lạnh phải được đảm bảo, ổn định không bị sụt bởi chỉ cần một sự chênh lệch nhỏ cũng khiến cho chúng bị hỏng ngay lập tức. Những dòng sản phẩm giá rẻ thường sử dụng lốc lạnh kém chất lượng, tuổi thọ ngắn thường xuyên xảy ra hiện tượng nhiệt tăng hoặc giảm bất ngờ. Với nhu cầu bảo quản số lượng thịt cực lớn tại các nhà hàng, siêu thị thì những chiếc tủ giá rẻ chắc chắn sẽ không thể chịu được tần suất làm việc lớn như vậy.

thịt cá tươi sống trong siêu thị

>>>Có thể bạn quan tâm:Cùng tìm hiểu về thịt nguội và cách bảo quản thịt nguội

Chính vì thế bạn nên mua tủ mát đựng thịt cá cao cấp để đảm bảo rằng thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Khách hàng là những người trực tiếp mua và sử dụng sản phẩm của các bạn, họ chỉ quay lại cửa hàng chỉ khi chất lượng bữa ăn hàng ngày được đảm bảo. Một cửa hàng đã chứng tỏ được uy tín của mình trên thị trường chắc chắn sẽ được nhiều người biết đến và sử dụng.

Tủ mát đựng thịt cá giá bao nhiêu liệu có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà nó mang lại hay không? Câu trả lời chắc chắn là có bởi từ chất liệu đến công dụng của mỗi dòng tủ là khác nhau, chúng ta không thể đòi hỏi được rằng một chiếc tủ cao cấp lại chỉ có giá ngang ngửa một sản phẩm giá rẻ được.

Mua tủ mát đựng thịt cá giá rẻ, chất lượng bảo quản không thể dài lâu và thịt cá nhanh hỏng hơn. Còn nếu bạn lựa chọn tủ mát của Vinacool thực phẩm dù để cả ngày vẫn tươi ngon hấp dẫn vô cùng. Đây chính là quyết định của những người chủ thông minh nhất, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 ngay hôm nay nhé!

Tags: , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết