Gợi ý mẫu tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cho tiệm cafe

Gợi ý mẫu tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cho tiệm cafe

Gợi ý mẫu tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cho tiệm cafe

Trang chủ Tin tức Gợi ý mẫu tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cho tiệm cafe

Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ- gợi ý tuyệt vời cho tiệm café

Mở tiệm café đừng chỉ bán café. Có một lượng lớn khách hàng là các cô gái hay những em nhỏ. Sao bạn không thêm vào menu của mình các loại bánh ngọt, bánh kem hấp dẫn nhỉ. Chỉ cần một chiếc tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ thôi sẽ giúp bạn hút khách cực tốt.

tủ trưng bày bánh kem nhỏ cho quán cafe

Gợi ý mẫu tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ cho tiệm cafe

Tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ đặt đâu cũng thấy hợp lý

Đừng quan tâm đến vấn đề đặt chiếc tủ trưng bày bánh kem loại nhỏ này ở đâu? Cũng không cần lo lắng một chiếc tủ bánh kem làm tiệm café của bạn trở nên chật chội, không gian pha chế trở nên bất tiện.

tủ bánh để quầy bar

Với chiều dài 90 cm, tủ trưng bày bánh loại nhỏ TLS 90 có thể đặt ở bất cứ một vị trí nào. Một góc nhỏ trên quầy pha chế, trên một chiếc bàn hay một góc nhỏ. Nhìn đâu cũng thấy thuận mắt khi đặt chiếc tủ bánh này.

>>>Kinh nghiệm hay:Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt

Thiết kế của tủ bánh kem này có dáng cong về phía trước tạo điểm cộng thẩm mỹ cho không gian. Dẫu tiệm café của bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì sự xuất hiện của chiếc tủ bánh này đều tạo điểm nhấn ấn tượng.

Nếu tiệm café lung linh, huyền hảo với những chiếc đèn hơi tối thì sao? Chắc chắn tủ bánh kem loại nhỏ vẫn thu hút được khách hàng bởi bên trong có đèn led chiếu sáng bắt mắt.

Tủ trưng bày bánh kem sinh nhật loại nhỏ phù hợp với thực tế kinh doanh

Với một tiệm café, tất nhiên bánh kem, bánh ngọt không phải món chủ đạo. Thực khách thưởng là chị em phụ nữ hoặc các em nhỏ. Lượng bánh cần bán không nhiều, dùng tủ nhỏ là hoàn toàn hợp lý. Thật lãng phí nếu bạn chọn một chiếc tủ bánh kem cỡ lớn phải không?

tủ bánh kem nhập khẩu

>>>Đừng bỏ lỡ:Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Nếu bạn chỉ muốn trưng bày một hai loại bánh ngọt thì có thể tận dụng trước tủ bánh kem sinh nhật loại nhỏ này để bảo quản thêm một vài loại nước ngọt hay trái cây xay sinh tố.

Tủ bánh kem nhỏ giá rẻ, đầu tư cho tiệm café thật hợp lý!

Chỉ là một món ăn bán thêm tại tiệm café, chắc chắn bạn không có ý định đầu tư một khoản tiền lớn để mua tủ trưng bày bánh hiện đại?

Số ít các tiệm café được thiết kế sang trọng, quy mô lớn. Phần nhiều là những tiệm nhỏ nhỏ xinh xinh với mục đích bán hàng lẹ, thu hồi vốn nhanh. Càng tiết kiệm chi phí đầu tư bao nhiều càng tốt.

>>>Có thể bạn chưa biết:Tìm hiểu về lốc làm lạnh của tủ trưng bày bánh ngọt mini nhập khẩu

Tủ bánh kem để bàn TLS 90 có giá chưa đến 20 triệu đồng. Tủ chính hãng Vinacool được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, bảo ôn nhiệt tốt. Ngoài ra, tủ dùng block Embraco của Slovakia với khả năng làm lạnh nhanh, duy trì nhiệt ổn định. Bạn hoàn toàn an tâm rằng bánh giữ độ tươi ngon lâu.

Bạn băn khoăn với câu hỏi nên dùng tủ trưng bày bánh kem nào cho các tiệm café? Chắc chắn với gợi ý này của Vinacool bạn có thể hài lòng với một không gian cửa hàng hiện đại, tiện nghi và hút khách rồi nhé!

Tags: , , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết