Hướng dẫn dùng chế độ sấy kính và phun ẩm của tủ trưng bày bánh kem

Hướng dẫn dùng chế độ sấy kính và phun ẩm của tủ trưng bày bánh kem

Hướng dẫn dùng chế độ sấy kính và phun ẩm của tủ trưng bày bánh kem

Trang chủ Tin tức Hướng dẫn dùng chế độ sấy kính và phun ẩm của tủ trưng bày bánh kem

Sai lầm của người dùng là ở chỗ cứ khởi động tủ bánh kem là bật sấy kính và phun ẩm để bánh được bảo quản tốt nhất. Ít ai biết rằng cách làm này vừa thiếu hiệu quả lại vừa làm cho bánh nhanh hỏng hơn. Hướng dẫn sử dụng chế độ sấy kính và phun ẩm của tủ bánh kem chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn thêm kinh nghiệm hữu ích.

Ưu điểm của tính năng sấy kính và phun ẩm của tủ bánh kem

Ưu điểm của tính năng sấy kính

Khi sử dụng tủ mát, người dùng sẽ thường xuyên bắt gặp hiện tượng đọng nước, mờ sương ở trên bề mặt kính. Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khiến hơi nước trong không khí được ngưng tụ và đọng lại trên bề mặt kính. Điều này sẽ làm khuất tầm nhìn của khách hàng, gây khó khăn trong việc quan sát bánh bên trong. Ngoài ra việc tủ bị đọng sương sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Bất cứ ai cũng muốn khắc phục được hiện tượng này một cách triệt để.

tủ bánh có sấy kính

Các dòng tủ mát được trang bị tính năng sấy kính sẽ không gặp tình trạng đọng sương. Nguyên lý hoạt động của tủ là sử dụng hơi nóng để làm bay hơi nước. Từ đó loại bỏ triệt để vấn đề đọng sương trên thành tủ mát.

Ưu điểm của tính năng phun ẩm

Bánh khi được bảo quản trong tủ mát lâu ngày sẽ bị khô mặt, không còn tươi ngon mềm mại như ban đầu. Chính vì thế ở một số dòng tủ mát đời mới hiện nay sẽ được trang bị thêm tính năng phun ẩm. Chức năng phun ẩm của tủ sẽ đảm bảo rằng các loại bánh sẽ vẫn giữ được sự hấp dẫn.

tủ bánh có tính năng phun ẩm

Cách sử dụng chế độ sấy kính của tủ bánh kem

Hướng dẫn sử dụng tính năng sấy kính của tủ mát bánh kem

Công dụng của sấy kính là giúp mặt kính luôn khô ráo, hút sạch hơi ẩm, nước đọng trên bề mặt. Có chế độ sấy kính bánh sẽ không lo bị hỏng do hơi nước quá nhiều hoặc nước làm nát bánh.

Tủ trưng bày bánh kem để bàn hay những dòng tủ thiết kế lớn, hiện đại đều được tích hợp chức năng sấy kính mặt trước. Các ống sấy được bố trí quanh viền kính, chỉ cần bật chế độ khởi động, tủ sẽ tự động được sấy làm khô bề mặt.

>>>Đừng bỏ lỡ: Top 5 tủ trưng bày bánh chất lượng tốt nhất

Khi nào nên bật sấy kính cho tủ bánh kem? Câu trả lời là khi bạn thấy mặt kính có những giọt nước nhỏ, tức là tủ được sấy ngay. Thời gian bật sấy kính tối đa là 30 phút. Nếu sấy quá lâu hơi sóng nhiều sẽ làm nhiệt độ bên trong tăng lên. Hoạt động liên tục các ống sấy điện có thể bị cháy.

Trước khi sấy kính cho tủ bánh kem nhỏ nên dùng một chiếc khăn bông khô lau sạch nước. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian làm khô mặt kính. Sấy kính nhanh đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện hơn cho tủ.

Cách sử dụng chế độ phun ẩm của tủ bánh kem

Hướng dẫn sử dụng tính năng phun ẩm của tủ mát bánh kem

Mục đích phun ẩm là giữ cho bánh được mềm khi bảo quản thời gian dài. Bởi ở nhiệt độ thấp bề mặt bánh dễ bị khô, ăn sẽ mất ngon. Chế độ phun ẩm sẽ bù đắp hơi ẩm mất đi khi bánh đặt trong tủ.

Dùng tủ trưng bày bánh kem không có nghĩa lúc nào cũng bật chế độ phun ẩm. Bởi độ ẩm cao đồng nghĩa với bánh sẽ bị hỏng, nát hoặc chảy lớp kem ngoài.

Khi nào cần bật chế độ phun ẩm? Điều này phụ thuộc vào bánh bên trong là bánh mới hay cũ. Mùa đông bánh dễ bị khô hơn mùa hè. Bởi vậy, nên thường xuyên kiểm tra độ ẩm của bánh cho phù hợp. Chỉ cần bật chức năng này trong 15 phút cũng đủ để làm bánh tươi ngon.

Nên lựa chọn dòng tủ mát trưng bày bánh nào có tính năng sấy kính và phun ẩm?

Tủ mát bánh kem Vinacool sở hữu tính năng sấy kính và phun ẩm hiện đại

Sấy kính và phun ẩm là hai tính năng nổi bật của một chiếc tủ trưng bày bánh kem hiện đại. Nó hỗ trợ tốt hơn cho việc bảo quản bánh kem, bánh ngọt được tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ khi sử dụng tủ đúng cách bạn mới có thể khai thác hết hiệu quả mà thiết bị này mang lại.

Hiện nay trên thị trường chỉ có một số dòng tủ được trang bị tính năng phun ẩm và sấy kính. Một trong những dòng tủ hiện đại sở hữu cả 2 tính năng này đó là Vinacool. Tủ Vinacool đáp ứng đồng thời cả 2 tác dụng là trưng bày và bảo quản bánh kem tốt nhất. Khi chọn tủ trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật của Vinacool, khách hàng không những được sở hữu chiếc tủ chất lượng mà quan trọng chúng tôi còn có những tư vấn hữu ích cho bạn trong quá trình sử dụng. Đừng ngần ngại, nhấc điện thoại gọi cho chúng tôi- Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được chiếc tủ trưng bày bánh kem ưng ý.

Hy vọng rằng những hướng dẫn dùng sấy kính và phun ẩm cho tủ trưng bày bánh kem trên đây của Vinacool sẽ giúp các bạn có thể tận dụng triệt để những tính năng này. Chúc các bạn thành công!

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết