Lý do khiến người kinh doanh phải lòng tủ bánh kem nhập khẩu Vinacool

Lý do khiến người kinh doanh phải lòng tủ bánh kem nhập khẩu Vinacool

Lý do khiến người kinh doanh phải lòng tủ bánh kem nhập khẩu Vinacool

Trang chủ Tin tức Lý do khiến người kinh doanh phải lòng tủ bánh kem nhập khẩu Vinacool

Lý do khiến người kinh doanh “phải lòng” tủ bánh kem nhập khẩu

Giống như những tia sét đánh trong tình yêu, với người kinh doanh tiệm bánh chuyên nghiệp luôn tìm kiếm sự hoàn hảo thì bất cứ ai cũng dễ “phải lòng” dòng tủ bánh kem nhập khẩu. Có quá nhiều điểm khác biệt so với tủ bánh trong nước, từ thẩm mỹ đến hiệu quả kinh doanh mà chiếc tủ này mang lại sẽ đem đến cho bạn một tiệm bánh đông khách.

Tủ bánh kem nhập khẩu đem đến cho tiệm bánh một không gian đẹp

Hãy tạo ra một không gian, tủ bánh kem nhập khẩu sẽ làm sáng bừng không gian đó! Điều này là sự thật.

Dòng tủ này rất đa dạng trong thiết kế. Tiệm bánh của bạn rộng hay chật, truyền thống hay hiện đại điều đó không còn là vấn đề. Bạn hoàn toàn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất với: Tủ bánh kem kính cong, tủ bánh kem kính đứng, tủ bánh kem để bàn, tủ bánh 3 tầng hay 5 tầng, kích thước chiều dài từ 90cm đến 180cm

tủ bánh kem nhập khẩu

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ bánh mini để bàn nhập khẩu giá chỉ từ 17tr đồng!

Để phát huy khả năng trưng bày, tủ bánh nhập khẩu có hệ thống đèn Led chiếu sáng bắt mắt giúp không gian trưng bày thu hút được tầm nhìn của khách hàng, các khay bánh bắt mắt hơn.

Tủ có kệ đặt bằng kính, thiết kế cửa trượt phía sau gọn gàng đem đến ấn tượng về sự hiện đại. Quá tuyệt vời nếu bạn muốn tạo điểm nhấn với một tiệm kinh doanh bánh đẹp, chuyên nghiệp. Những người thực sự hết lòng với việc kinh doanh tiệm bánh, ngoài cái nhìn của lý trí thì còn có một trái tim yêu cái đẹp và sự hoàn hảo. Tủ bánh kem nhập khẩu sẽ thể hiện đúng gu thẩm mỹ của bạn.

Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu bảo quản bánh luôn tươi ngon như mới

Nếu những chiếc tủ trong nước khiến bạn phiền toái về chất lượng bánh nhanh chóng bị thay đổi thì tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu giải quyết vấn đề này thật đơn giản.

Thứ nhất tủ có thể làm mát cực nhanh nhớ bộ máy nén khí đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống làm lạnh thông minh. Chỉ cần sau 1 giờ cắm điện nhiệt độ quá đủ để bảo quản các loại bánh kem, bánh ngọt hay bánh sinh nhật.

tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu kính vuông vinacool

Tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu Vinacool có độ bảo ôn nhiệt tốt so với những dòng tủ thông thường!

Thứ hai, tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu có khả năng bảo ôn nhiệt cộng thêm bộ chỉnh nhiệt thông minh duy trì ở mức từ 3- 8 độ C- quá đủ để bánh có một môi trường bảo quản an toàn, chống sự xâm nhập của vi khuẩn.

Thứ ba, dòng tủ này có tính năng thông minh là sấy kính giúp tránh sương mờ đọng nước khiến bánh kem nát hỏng. Chức năng phun ẩm giữ cho bánh luôn mềm khi nền nhiệt bên trong thấp.

Một chiếc tủ bánh kem nhập khẩu có thể kéo dài thời gian sử dụng của bánh lâu hơn từ 2-3 ngày so với tủ bánh thông thường.

Tủ đựng bánh kem nhập khẩu khiến người dùng hài lòng về thời gian sử dụng

3 năm hay 5 năm tủ có thể hoạt động bền đẹp? Không, với tủ đựng bánh kem nhập khẩu thì thời gian là 10 năm, 15 năm hay lâu hơn thế. Tủ vẫn giữ được độ mới đẹp như ban đầu mà không hề bong tróc sơn và không có hiện tượng gỉ sét. Riêng phần khung dưới là thép chống gỉ được sơn một lớp bên ngoài. Dưới cùng là bệ đỡ bằng đá kim sa nên tủ có thể thích nghi với mọi môi trường.

>>>Xem thêm: Cần mua tủ bánh kem hãy lựa chọn ngay Vinacool

Lớp kính phía trên được tôi luyện trong điều kiện nhiệt độ cao có khả năng cường lực. Kính ba lớp có nén khí chân không ở giữa vô cùng chắc chắn. Các chi tiết kỹ thuật đảm bảo sự bền vững ổn định trong suốt quá trình tủ vận hành và bảo quản.

Với thiết bị này chỉ cần vệ sinh đúng cách và bảo quản khoa học hoàn toàn yên tâm về chất lượng để kinh doanh dài lâu.

Những mẫu tủ bánh kem ngoại nhập khiến người dùng phải lòng từ kiểu dáng đẹp cho đến tính năng hoạt động. Mẫu tủ này là gợi ý hoàn hảo cho những tiệm bánh muốn hướng đến sự chuyên nghiệp và xây dựng thương hiệu uy tín với khách hàng.

Đứng đầu về thương hiệu tủ bánh nhập khẩu phải kể đến Vinacool. Chỉ cần lựa chọn, sử dụng bất cứ ai cũng hài lòng về những gì tủ mang lại. Sản phẩm được bán toàn quốc, so với giá trị sử dụng tủ mang lại thì giá thành đầu tư vô cùng nhỏ. Quan tâm đến dòng tủ bánh cao cấp nay, quý khách vui lòng gọi: Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết