Mách bạn địa chỉ mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội- Vinacool.vn

Mách bạn địa chỉ mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội- Vinacool.vn

Mách bạn địa chỉ mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội

Trang chủ Tin tức Mách bạn địa chỉ mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội

Mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội

Bạn đang sở hữu một cửa hàng, siêu thị hay nhà hàng tại Hà Nội nhưng chưa tìm thấy một chiếc tủ bảo ôn ưng ý. Bạn đang đau đầu bởi có quá nhiều sản phẩm với mức giá cao ngất, không phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Đừng lo bởi hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu.

Mua tủ bảo ôn cần chú ý điều gì

Muốn lựa chọn được một chiếc tủ bảo ôn tốt bạn cần phải chú ý rất nhiều điều, trong đó quan trọng chất là chất lượng, giá cả, và bảo hành.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên chúng ta cần hướng tới khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào. Để đánh giá được tủ bảo ôn tốt hay không bạn cần dựa vào những thông tin về thông số kỹ thuật để biết được chất liệu làm tủ là gì, chức năng của chúng và quan trọng hơn cả là chất lượng của lốc lạnh. Hiện nay có các dòng thân tủ được làm bằng nhựa và hợp kim. Chất liệu hợp kim cao cấp chống gỉ sẽ giúp cho chiếc tủ của bạn lúc nào cũng bền màu và chống lại được những tác động tiêu cực của môi trường. Đây cũng là dòng tủ hiện đại nên được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng một cách tối đa trong quá trình hoạt động. Lốc lạnh nhập khẩu cho hiệu quả làm lạnh nhanh, ổn định và tiết kiệm điện.

tủ bảo ôn giá rẻ hà nội

Tủ bảo ôn Vinacool được làm bằng chất liệu cao cấp, nhiều tính năng hiện đại

Giá thành cũng có liên quan mật thiết đến chất lượng. Những dòng tủ bảo ôn cao cấp thường có mức giá cao hơn bởi chất lượng được đảm bảo. Bên cạnh đó, các sản phẩm này thường được bảo hành trong thời gian khá dài, nhờ vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Mua tủ bảo ôn nên chọn thương hiệu nào?

Chắc hẳn đây là điều rất nhiều người băn khoăn khi đi mua tủ bảo ôn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tủ bảo ôn ở cả trong và ngoài nước. Các thương hiệu ngoại thường được lựa chọn nhiều hơn cả bởi thiết kế mới, hiện đại và hiệu quả hoạt động của tủ tốt. Chúng ta cần tỉnh táo để tìm ra một thương hiệu uy tín nhất với những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

tủ bảo ôn Vinacool giá rẻ

Vinacool thương hiệu chất lượng về tủ mát, tủ đông, tủ bảo ôn

Một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này là Vinacool với các dòng tủ mát, tủ lạnh, tủ đông và tủ bảo ôn phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Dù bạn kinh doanh nhỏ lẻ hay có cả một hệ thống siêu thị lớn thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu tủ bảo ôn của Vinacool. Ưu điểm của chúng là:

>>>Đừng bỏ lỡ: Bạn đã biết hết công dụng của chiếc tủ bảo ôn hay chưa?

– Mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị hiếu của người dùng.

– Làm lạnh nhanh, nhiệt ổn định hơn các dòng tủ khác.

– Tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

– Kháng khuẩn tốt, tạo ra môi trường lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm.

– Không gây ra tiếng ồn trong khi hoạt động.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu tủ bảo ôn 6 cánh Vinacool Q1.6L6-T, tủ bảo ôn 4 cánh Vinacool, tủ bảo ôn 2 cánh loại nhỏ sử dụng cho gia đình. Đây đều là các dòng tủ được đông đảo người dùng yêu thích sử dụng.

Mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội không thể bỏ qua Trường Phát

Trường Phát là địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu tủ bảo ôn chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dòng sản phẩm mình tại đây. Không chỉ làm hài lòng khách hàng về chất lượng mà mức giá cũng vô cùng phải chăng. Sở dĩ giá thành của các sản phẩm rẻ hơn các sản phẩm tủ cao cấp cùng phân cấp là bởi chúng tôi không mất chi phí lưu kho, vì thế cắt giảm được một khoản đáng kể cho người tiêu dùng.

Trường Phát nhà phân phối tủ bảo ôn nhập khẩu thương hiệu Vinacool

Trường Phát là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Vinacool tại Việt Nam vì thế chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng 100% đến tay khách hàng. Hiện nay Trường Phát có 2 cơ sở tại Hà NộiTp Hồ Chí Minh nên khách hàng có thể thuận tiện đến tận nơi để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Mua tủ bảo ôn giá rẻ ở Hà Nội chưa bao giờ lại dễ dàng đến vậy. Chỉ cần một cuộc điện thoại đến Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789 để được các nhân viên tư vấn các dòng sản phẩm thật sự phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết