Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Trang chủ Tin tức Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Có hai vấn đề đối với những tiệm bánh kem mới mở: Thứ nhất, lượng khách nhiều hay ít chưa chắc chắn. Thứ hai, làm sao để tiết kiệm được chi phí hiệu quả? Giải quyết hai vấn đề này, chúng tôi khuyên bạn nên chọn dòng tủ bánh kem nhỏ với những gợi ý cụ thể dưới đây:

Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Mở tiệm bánh kem nhỏ nên chọn tủ bánh kem nào?

Tủ trưng bày bánh kem để bàn

Đây là mẫu tủ bánh kem mini nhất dành cho các cửa hàng mới mở. Với hai ngăn đựng bánh có chiều dài 90cm bạn có thể đựng được những khay bánh nhỏ xinh. Tủ có kiểu dáng cong hiện đại, tăng tính thẩm mỹ cho không gian của nhà hàng.

tủ trưng bày bánh kem mini để bàn

>>>Kinh nghiệm hay:Dùng tủ trưng bày bánh ngọt mini không nên bỏ qua các cách dưới đây

Tủ bánh kem mini TLS 90 thịnh hành không chỉ ở các tiệm bánh nhỏ mới mở mà còn có mặt đông đảo ở các tiệm café, cửa hàng ăn nhanh hay siêu thị. Chiếc tủ này thích hợp để trưng bày những cốc bánh nhỏ xinh cho các khách hàng nhí.

Tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng

Thiết kế của tủ bao gồm một tầng trệt dưới cùng và hai tầng đặt bánh phía trên. Bạn có thể chọn dòng tủ bánh kem với dung tích 380L; 480L hay 580L cho phù hợp với nhu cầu trưng bày.

tủ trưng bày bánh kem kính cong 3 tầng

>>>>Đừng bỏ lỡ:Top 5 tủ trưng bày bánh chất lượng tốt nhất

Ưu điểm của tủ bánh kem kính cong là thiết kế mới mẻ, chuẩn phong cách Châu Âu, tạo điểm nhấn mới mẻ cho các cửa hàng. Kích thước nhỏ nên chiếc tủ bánh kem giá rẻ này tương đối dễ mua. Tủ có khả năng bảo quản bánh ngọt, bánh kem hay bánh sinh nhật cực tốt. Bộ chỉnh nhiệt thông minh cho phép tạo nền nhiệt từ 2-8 độ C giúp bánh kéo dài thời gian sử dụng.

Tủ trưng bày bánh kem kính đứng 3 tầng

Bạn có thể tham khảo 3 model: DZB-1200; DZB-1500 hay DZB-1800 với dung tích từ 510L-650L- 790L. Kiểu dáng vuông vắn giúp tủ bánh kem nhỏ này dễ dàng đặt ở bất cứ không gian góc cạnh nào.

tủ trưng bày bánh kem kính đứng

>>>Có thể bạn cần:Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt

Mặc dù kích thước khiêm tốn nhưng tủ trưng bày bánh kem kính đứng có khả năng bảo quản tốt, khả năng làm lạnh nhanh, bảo ôn nhiệt hiệu quả. Tủ được làm từ những chất liệu bền vững như khung thép chống gỉ, mặt kính cường lực cao cấp.

Dùng tủ bánh kem kính đứng ngoài bánh ngọt bạn có thể trưng bày nhiều loại bánh khác nhau, hoặc hoa quả, nước ngọt. Tủ có tính trực quan tốt, dễ thu hút thị giác.

Mua tủ bánh kem giá rẻ ở đâu?

Đây là ba model tủ bánh kem giá rẻVinacool muốn gợi ý đến quý khách hàng. Nếu mua ở đâu là vấn đề bạn quan tâm thì hãy để chúng tôi cho bạn câu trả lời.

Tủ bánh kem Vinacool được nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc, cam kết chất lượng. Sản phẩm luôn có giá bán tốt nhất trên thị trường. Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang đến cho bạn sản phẩm hài lòng nhất!

Tags: , , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết