Mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị hãy tính kỹ chi phí

Mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị hãy tính kỹ chi phí

Mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị hãy tính kỹ chi phí

Trang chủ Tin tức Mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị hãy tính kỹ chi phí

Mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị nhất định phải tính đến vấn đề chi phí

Tại sao tủ đựng hoa quả cho siêu thị lại mắc tiền đến vậy? Lý do đơn giản là bạn quên mất mình có thể đầu tư cho chiếc tủ bao nhiêu tiền và nên chọn sản phẩm nào. Chi phí quyết định đến rất nhiều vấn đề khác trong quá trình chọn tủ siêu thị. Bởi vậy nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Chi phí giúp người mua khoanh vùng sản phẩm tủ đựng hoa quả dễ hơn

Nếu bạn chỉ nghĩ rằng: Tôi cần mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị, tôi cần tham khảo, cần được báo giá bạn sẽ có hàng tá những gợi ý miên man không bao giờ ngừng. Kết quả là hoang mang không biết sản phẩm nào thích hợp. Có những chiếc tủ bạn thích nhưng không hợp túi tiền. Bạn băn khoăn và rồi bạn không chọn được gì.

tủ đựng hoa quả Vinacool

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ mát trưng bày trái cây SLG-1200F

Nếu tôi có 10 ngàn đồng đi chợ và bảo với người bán cho tôi 10 ngàn tiền thịt- loại ngon, tôi không hề mất thời gian. Nhưng nếu cầm 10 ngàn đó đi và hỏi giá tất cả các loại thịt tôi chỉ thấy mất thời gian. Với người kinh doanh siêu thị cũng vậy. hãy hoạch định chi phí và khoanh vùng lựa chọn các sản phẩm trong tầm ngắm. Chắc chắn sẽ nhàn hạ hơn rất nhiều. Người bán sẽ tư vấn đúng sản phẩm mà bạn cần.

Chi phí cho biết đẳng cấp của chiếc tủ trưng bày hoa quả mà bạn chọn

“Tiền nào của nấy”, điều đó là chân lý từ trước đến nay. Đừng nghĩ đến chuyện bạn có thể chọn được chiếc tủ tốt với giá cực kỳ rẻ. Điều này chỉ có trong lời người bán. Thực tế sử dụng sẽ khiến bạn thất vọng vô cùng.

Ví dụ, cùng là chiếc tủ trưng bày hoa quả nhưng chỉ cần đầu tư từ 10-20 triệu bạn có thể mua được tủ bình dân. Nhưng nếu nói đến dòng cao cấp thì chi phí phải trên 30 triệu đồng. Khác biệt giữa hai dòng tủ này là mẫu mã, độ bền và hiệu quả sử dụng.

>>>Xem ngay: Tổng hợp các loại tủ mát quầy rau trái cây ưa chuộng trong siêu thị

Theo kinh nghiệm của những người thành công khi mở siêu thị thì thà đầu tư ngay từ đầu chiếc tủ tốt, mắc một chút nhưng dùng ổn định và an tâm hơn. Tiết kiệm quá mà mua tủ rẻ thì có rất nhiều những vấn đề phát sinh sau này, ảnh hưởng đến tiến độ kinh doanh.

Đầu tư tủ mát trưng bày hoa quả bao nhiêu tiền hãy tính đến khả năng thu hồi vốn và lãi

Điểm cộng của những nhà kinh doanh là tính nhanh và tính xa. Bạn có thể đầu tư một chiếc tủ siêu thị cao cấp chi phí đắt nhưng hãy tính đến chuyện lượng khách của cửa hàng có đông không, thời gian kinh doanh là ngắn hạn hay lâu dài. Bao lâu bạn thu hồi được vốn và tính đến lợi nhuận.

Sai lầm của nhiều người là mua tủ rẻ trong khi chưa thu hồi vốn đã tốn chi phí sửa chữa, thật khó để nói đến chuyện có lãi! Cũng không ít trường hợp mua tủ đắt nhưng kinh doanh chậm nên mất thời gian quá lâu để thu hồi! Vấn đề quan trọng nhất vẫn là đánh giá được thực tế rồi hãy quyết định chọn lựa.

Mua tủ đựng hoa quả cho siêu thị ở đâu để tiết kiệm chi phí nhất?

Vinacool có thể thỏa mãn khách hàng ở hai vấn đề: tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn mua được tủ mát đựng hoa quả tốt để dùng.

Vinacool mang tới sản phẩm tủ mát nhập khẩu chính hãng với kiểu dáng đẹp và chất lượng vô cùng đẳng cấp. Tủ có khả năng làm mát sâu, nhiệt ổn định công thêm nhiều chức năng thông minh giúp hoa quả luôn tươi ngon và kéo dài thời gian bảo quản. Riêng với dòng tủ mát của Vinacool bất cứ khách hàng nào cũng hài lòng về chính sách bảo hành sản phẩm.

Giá bán của dòng tủ này áp dụng theo mức của nhà phân phối đảm bảo mức phải chăng nhất. Giá mềm nhất trong các dòng tủ nhập khẩu chất lượng cao. Tủ có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước nên giá cũng có sự phân chia rõ ràng.

Rất nhiều những khách hàng khi mua tủ đựng quả quả siêu thị nói rằng: “Chi phí đúng là vấn đề đáng quan tâm nhưng với tủ mát Vinacool thì chi phí không còn là chuyện đáng bận tâm. Bởi chất lượng tuyệt vời của tủ đã lấn át tất cả”. Bạn muốn đầu tư thông minh, đầu tư hiệu quả, bạn cũng có thể chọn tủ siêu thị Vinacool!

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết