Mua tủ mát trưng bày bánh kem cần chú ý điều gì?

Mua tủ mát trưng bày bánh kem cần chú ý điều gì?

Mua tủ mát trưng bày bánh kem cần chú ý điều gì?

Trang chủ Tin tức Mua tủ mát trưng bày bánh kem cần chú ý điều gì?

Bạn đang muốn mua tủ mát trưng bày bánh kem? Tủ bảo quản bánh chiếm một khoản không nhỏ trong chi phí đầu tư ban đầu với những người sắp mở tiệm bánh sinh nhật. Vì vậy mà việc tìm hiểu kỹ về sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Mua tủ mát trưng bày bánh kem cần chú ý điều gì? Mời bạn cùng Vinacool tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Nên mua tủ trưng bày bánh kem giá bao nhiêu?

Trong kinh doanh, việc cân đối chi phí đầu tư sao cho hợp lý là điều rất quan trọng. Hầu hết nhiều người quan tâm đến giá trước khi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm. Điều này không sai, nhưng bạn nên để giá cả là một trong những tiêu chí chứ đừng khiến nó biến thành nhân tố chính thúc đẩy hành vi mua hàng.  

Nên mua tủ mát trưng bày bánh kem giá bao nhiêu? Việc mua một chiếc tủ quá cao cấp từ châu Âu dường như chỉ phù hợp với các “đại gia”? Ngược lại, nếu mua phải “hàng lởm” chất lượng thấp thì chắc chắn không bao lâu sau bạn sẽ phải mua tủ mới. Nếu không thì cũng “vứt xó” hoặc chán ngấy vì suốt ngày phải gọi thợ đến sửa chữa.

Bạn không muốn rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” như trên? Nếu khả năng tài chính có hạn, bạn vẫn có thể mua được một chiếc tủ bánh kem chất lượng tốt. Những chiếc tủ mát đựng bánh nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Tuy nhiên phải lưu ý là hàng “chính hãng” nhé. 

Hơn nữa, theo quan điểm của cá nhân mình thì không phải cứ hàng nhập khẩu cao cấp từ châu Âu là chất lượng đã tuyệt vời như bạn nghĩ. Giá bán của một sản phẩm và giá trị mà nó mang lại chưa chắc đã tương đương nhau. Đặc biệt là khi nó còn được vận chuyển từ nước này sang nước khác. Ví dụ, bạn có biết giá của một gói mỳ tôm hảo hảo được bán với giá bao nhiêu tại Nhật không?

>>> Có thể bạn quan tâm: Cảnh báo khôn lường khi mua tủ trung bày bánh kem cũ

Những tiêu chí đánh giá một chiếc tủ trưng bày bánh kem chất lượng

Một chiếc “tủ bánh kem” có giá trị thực sự được quyết định bởi rất nhiều yếu tố. Nếu phải liệt kê đầy đủ các yếu tố này thì sẽ không bao giờ hết được. Tuy nhiên, để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thiết yếu là bảo quản và trưng bày bánh tốt nhất, bạn cần chú ý đến những tiêu chí bắt buộc sau:

Block làm lạnh

Là bộ phận quan trọng nhất của thiết bị lạnh nói chung và tủ trưng bày bánh kem nói riêng. Block làm lạnh có công dụng nén khí gas và tạo ra hơi mát. Khả năng làm lạnh có tốt hay không phụ thuộc vào chất lượng của block. Nếu block tốt thì tủ làm việc sẽ hiệu quả hơn, nền nhiệt bảo quản lý tưởng hơn, từ đó mà bánh kem cũng giữ được độ tươi ngon lâu hơn. 

Không chỉ vậy, block tốt còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm tối đa chi phí hàng tháng. Bạn có thể đầu tư số tiền đó vào việc phát triển sản phẩm mới, trang trí cửa hàng hoặc chất lượng dịch vụ để thúc đẩy doanh thu. 

Chất liệu làm tủ

Một chiếc tủ bánh kem chất lượng tốt không thể bỏ qua yếu tố chất liệu. Độ bền và tính thẩm mỹ cũng được quyết định bởi chất liệu cấu thành. Dù được bảo quản tốt đến mấy thì qua thời gian sử dụng sản phẩm ít nhiều vẫn bị xuống cấp. 

Nếu được làm từ vật liệu kém bền, không chắc chắn thì quá trình tiếp xúc với không khí, thực phẩm, điều kiện nhiệt độ, độ ẩm môi trường thay đổi sẽ làm tủ hỏng hóc nhanh chóng. Không chỉ vậy các vết xước, gỉ sét bắt đầu xuất hiện nhiều trên bề mặt tủ gây mất thẩm mỹ, làm giảm hiệu quả trưng bày.

>>>> Bạn đừng bỏ lỡ: Nên mua tủ trưng bày bánh kem kính cong hay vuông 

Tính năng đặc biệt của tủ bánh kem hiện đại  

Những mẫu tủ trưng bày bánh hiện đại thường được trang bị thêm một vài tính năng mà thiết kế trước đây không có. Điển hình phải kể đến 2 hiện tượng phổ biến là bánh kem bị khô và tủ bánh bị mờ.

Nguyên nhân của hiện tượng tủ mát trưng bày bánh bị đọng sương là do độ ẩm bên trong quá lớn. Ngược lại, bánh bị khô khi nhiệt độ quá thấp dẫn đến độ ẩm trong tủ giảm theo. Để khắc phục 2 hiện tượng này, những mẫu tủ bánh kem đời mới, thiết kế hiện đại thường được trang bị thêm tính năng sấy kính và phun ẩm tự động. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bánh luôn giữ được độ mềm mại, bề mặt kính lúc nào cũng sáng bóng đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho không gian trưng bày.

Nhiệt độ bảo quản bánh

Khi đi mua tủ trưng bày bánh kem, bạn hãy lưu ý đến 1 trong những thông số kỹ thuật quan trọng đó là nhiệt độ bảo quản. Mỗi model tủ bánh lại có một nền nhiệt khác nhau. Nhiệt độ lý tưởng để bánh giữ được độ tươi ngon nhất là từ 2 – 8 độ C. Tuy nhiên, nếu bạn mua tủ trưng bày bánh kem thanh lý hoặc tủ bánh cũ thì nhiệt độ làm mát của tủ rất có thể không đạt được như thông số kỹ thuật (do block làm lạnh giảm hiệu quả qua thời gian sử dụng)

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Nếu không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để kiểm tra một cách chi tiết từng bộ phận của thiết bị. Đừng lo lắng, bạn có thể chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Một chiếc tủ trưng bày bánh kem tốt đầu tiên cần phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua hàng trôi nổi giá rẻ trên thị trường. 

>>> Tham khảo thêm: 3 mẫu tủ bánh kem kính cong dành cho quán cà phê

Kích thước tủ bánh

Kích thước tủ mát trưng bày bánh kem cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Không chỉ đơn giản là một chiếc tủ có thể “nhét” đủ bánh. Lựa chọn tủ có kích thước phù hợp không chỉ giúp không gian trưng bày đẹp mà còn đảm bảo chất lượng bánh tốt nhất. Nếu dung tích của tủ quá nhỏ trong khi bạn muốn trưng bày nhiều thực phẩm thì hiệu quả làm mát sẽ không đảm bảo. Từ đó bánh có thể nhanh bị hỏng hơn. 

Tuy nhiên, cũng đừng chọn tủ có dung tích quá lớn nếu nhu cầu của bạn có hạn nhé. Không phải cứ mua một chiếc tủ to đã là tiện lợi đâu. Việc bảo quản quá ít thực phẩm trong một chiếc tủ bánh kem to đùng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm giảm chất lượng bánh bên trong.

Nếu quy mô tiệm bánh nhỏ, bạn có thể chọn tủ bánh kem 3 tầng có không gian trưng bày không quá lớn để tiết kiệm chi phí. Tủ bánh 5 tầng chỉ phù hợp với những tiệm có quy mô lớn và thông thường cũng có giá thành cao hơn. 

Với các tiệm cafe hay quán bar, cửa hàng fastfood muốn bán thêm bánh ngọt thì tủ bánh kem mini để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là loại có giá thành khá rẻ

Kiểu dáng và mẫu mã của tủ

Tủ bánh kem kính vuông và kính cong là hai loại phổ biến nhất trên thị trường. Cả hai đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Nếu thích phong cách khỏe khoắn và khoa học bạn có thể lựa chọn tủ kính vuông, kính đứng. Ngược lại loại kính cong sẽ như một món quà đặc biệt dành riêng cho những fan yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. 

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ là bạn không nên chọn những chiếc tủ trưng bày bánh kem “cổ lỗ sĩ” có thiết kế lâu đời. Những kiểu dáng cũ và lỗi thời chắc chắn sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ, ảnh hưởng lớn đến doanh thu của cửa hàng đấy. 

Vinacool thương hiệu tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu hàng đầu Việt Nam

Vì sao lại được mệnh danh là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam? Để có được thành công như ngày hôm nay, Vinacool luôn cho ra những mẫu mã, thiết kế tủ bánh kem đẹp nhất và chất lượng nhất với giá thành cực kỳ hợp lý. Những ưu điểm vượt trội của tủ bánh Vinacool không thể không kể đến như:

– Giá cực kỳ hấp dẫn so với những sản phẩm cao cấp khác. 

– Block làm lạnh Embraco/ Panasonic đạt tiêu chuẩn công nghệ châu Âu.

– Toàn bộ dàn lạnh bằng đồng 100% 

– Chất liệu cao cấp thép chống gỉ, kính cường lực dày dặn chắc chắn.

– Tính năng sấy kính và phun ẩm thông minh hiện đại

– Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt với đa dạng các mẫu tủ bánh kính cong, kính vuông.

Đa dạng kích thước và số tầng khác nhau như tủ bánh kem mini để bàn, tủ bánh 3 tầng, 5 tầng. 

– Chế độ làm mạnh đa phương kết hợp quạt gió tạo ra nền nhiệt lý tưởng từ 2 – 8 độ C giúp bánh lúc nào cũng tươi ngon lâu nhất. 

Quý khách có thể mua tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Vinacool tại công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát. Đây là đơn vị phân phối độc quyền các loại tủ bánh kem thương hiệu Vinacool tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng với các chính sách bảo hành, vận chuyển, lắp đặt và tư vấn chuyên nghiệp nhất. 

Nếu muốn biết thêm chi tiết về tủ trưng bày bánh kem Vinacool tại Trường Phát mời quý khách liên hệ đến hotline 096 567 2222 ( Mr Thiêm ) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Sứ mệnh của Trường Phát là giải quyết triệt để những vấn đề của khách hàng và đem lại cảm giác hài lòng nhất cho người tiêu dùng. 

>>>> Click tham khảo ngay: Mua tủ bánh sinh nhật không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây 

 

 

Tags: , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết