Nên mua tủ đông hãng nào giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Nên mua tủ đông hãng nào giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Nên mua tủ đông hãng nào giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Trang chủ Tin tức Nên mua tủ đông hãng nào giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Nên mua tủ đông hãng nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất

Sử dụng tủ đông là phương án bảo quản thực phẩm phổ biến tại các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị hiện nay bởi hiệu quả làm lạnh cực nhanh, ổn định giúp thực phẩm tươi lâu trong nhiều tháng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu tủ đông nhưng nên mua tủ đông hãng nào giá rẻ, chất lượng tốt nhất luôn là câu hỏi khó của mỗi chúng ta khi đi mua hàng.

Những tiêu chí khi đi mua tủ đông

Muốn chọn được một chiếc tủ đông chất lượng tốt không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều tiêu chí quyết định, trong đó phải kể đến giá thành và các chức năng của chúng.

Về giá thành

Tùy vào thương hiệu, dòng sản phẩm và thời điểm bạn mua tủ mà giá thành của chúng cũng có sự biến đổi nhất định. Với số tiền từ 10 đến 35 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được một chiếc tủ đông trong tay tùy vào dung tích, mẫu mã hãng sản xuất.

tủ đông giá bao nhiêu tiền

Tùy vào nhu cầu sử dụng, kích thước để lựa chọn giá tủ đông phù hợp

Tủ đông có dung tích càng lớn, càng nhiều ngăn thì giá thành càng cao. Vì thế nếu bạn muốn mua một chiếc tủ phục vụ kinh doanh các cửa hàng tạp hóa thì nên sử dụng tủ cỡ nhỏ để tiết kiệm, đối với các nhà hàng, siêu thị lớn thì không nên tiếc tiền mà hãy đầu tư mua những sản phẩm cỡ lớn 3 cánh kính hoặc tủ đảo đôi.

Hãy dựa vào nhu cầu trữ đông thực phẩm cụ thể để lựa chọn tủ đông phù hợp nhất bạn nhé.

Chọn tủ đông hãy so sánh chức năng của chúng

Các mẫu tủ đông mới nhất hiện nay được trang bị rất nhiều chức năng hiện đại, khắc phục những nhược điểm của dòng tủ trước kia và đem lại sự tiện ích bậc nhất cho người dùng. Muốn biết chúng tốt hay không, hãy so sánh các chức năng để tìm ra sự khác biệt.

tủ đông vinacool

Tủ đông chuyên dụng giúp trưng bày và bảo quản thực phẩm tốt hơn

Có 2 loại tủ đông phổ biến hiện nay là tủ đông tích hợp ngăn mát hoặc tủ đông hoàn toàn. Các cửa hàng giải khát nên lựa chọn dòng tủ có 2 chức năng làm mát và đông, tuy nhiên hiệu quả làm đông của chúng không thể sánh với chiếc tủ đông chuyên dụng. Để theo dõi được quá trình bảo quản đông thực phẩm một cách tốt nhất, bạn nên sử dụng những chiếc tủ có sử dụng chế độ hiển thị nhiệt độ.

Mua tủ đông siêu thị không thể bỏ qua Vinacool

Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc tủ đông nhưng muốn biết chất lượng của chúng ra sao không phải điều dễ dàng. Chúng ta thường có suy nghĩ rằng giá cao đi kèm với chất lượng tốt nhưng thực tế lại không phải như vậy. Với sự tiến bộ không ngừng về kỹ thuật, các mẫu tủ đông hiện nay không chỉ có nhiều tính năng mới, hiệu quả làm lạnh tốt hơn mà mức giá cũng cực ký phải chăng.

>>>Tham khảo đầy đủ các dòng tủ đông Vinacool tại: https://vinacool.vn/tu-dong-sieu-thi/

Một trong những thương hiệu tủ đông hàng đầu trên thế giới hiện nay chính là Vinacool. Chất lượng, mẫu mã, giá thành của chúng đều làm hài lòng tất cả những ai đã từng sử dụng trong suốt thời gian qua.

Đặc điểm của tủ đông trưng bày siêu thị Vinacool

Đây là dòng tủ đông siêu thị cao cấp được rất nhiều người biết đến.

Thiết kế dáng nằm hay tủ đảo đều cho độ dài rộng để tạo ra khoang chứa lớn có thể chứa được khối lượng thực phẩm tươi cực kỳ lớn. Tủ tối đa diện tích sử dụng, chiếm ít không gian nên phù hợp với cả những nơi hẹp nhất.

Tủ được chia thành các ô nhỏ bên trong với các giá đựng thực phẩm thông minh giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm và kiểm tra chất lượng của chúng thường xuyên. Cửa đóng mở dạng lùa với các gioăng cao su bo viền kín không cho không khí lạnh lọt ra ngoài gây hao phí điện năng.

>>>Đừng bỏ lỡ: Điểm danh 3 mẫu tủ đông siêu thị nên đầu tư nhất hiện nay

Nhắc đến tủ đông Vinacool, chúng ta không thể không kể đến dàn lạnh cực kỳ ấn tượng. Hệ thống quạt gió bằng inox hoàn toàn giúp tản nhiệt đều tới mọi vị trí của tủ. Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất 100% với máy nén khí chuẩn thương hiệu Embraco hay Panasonic giúp thời gian làm lạnh chỉ còn một nửa so với trước đây.

Khách hàng có thể lựa chọn các dòng tủ khác nhau: block làm lạnh trong hay ngoài. Ưu điểm của block trong là gọn gàng, dễ lắp đặt phù hợp với các cửa hàng thực phẩm nhỏ còn block ngoài là công suất lớn, làm lạnh nhanh, giảm độ ồn cho siêu thị.

Nên mua tủ đông hãng nào, không đâu khác ngoài Vinacool. Sử dụng tủ đông Vinacool chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Mọi tính năng đều phù hợp với yêu cầu của người dùng, tiết kiệm điện năng và cực kỳ thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, mức giá của một chiếc tủ đông này chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Quá rẻ cho một sản phẩm vừa đẹp, vừa chất lượng.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết