Những điều cần biết về giá của tủ trưng bày bánh kem

Những điều cần biết về giá của tủ trưng bày bánh kem

Những điều cần biết về giá của tủ trưng bày bánh kem

Trang chủ Tin tức Những điều cần biết về giá của tủ trưng bày bánh kem

Giá tủ trưng bày bánh kem phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Tủ trưng bày bánh kem với ưu điểm nhỏ gọn, tiện dụng và đa năng đang được rất nhiều chủ quán cà phê, trà sữa yêu thích sử dụng. Quả thực, việc kinh doanh lĩnh vực bánh đã giúp cho họ kiếm thêm một khoản đáng kể. Vậy giá của tủ trưng bày bánh kem dao động ra sao và làm thế nào để tiết kiệm được tối đa chi phí phải bỏ ra, câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây.

Giá tủ bánh quán café

Dòng tủ mát trưng bày bánh kem được dùng phổ biến trong các cửa hàng cà phê hiện nay là những chiếc tủ mini dạng kính cong và kính vuông.

– Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cao trung bình từ 90cm đến 1m, 1m2, dễ dàng di chuyển và lắp đặt tại các vị trí khác nhau.

– Mẫu mã đa dạng, đủ chủng loại cho người dùng lựa chọn tùy theo sở thích và không gian trưng bày. Dạng tủ kính cong mang hơi hướng của lối kiến trúc châu Âu thường được lựa chọn đặt tại các quán cà phê cổ điển ưa sự sang trọng. Còn các dòng tủ kính vuông với nét khỏe khoắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quán cà phê hay trà sữa trẻ trung.

tủ bánh để bàn 90cm cho quán cafe

>>>Tham khảo ngay: Hệ thống quán cafe, trà sữa lắp đặt tủ trưng bày bánh kem Vinacool

– Giá thành: mỗi dòng tủ lại có những mức giá khác nhau tùy vào chất lượng của tủ. Hiện nay, chỉ từ 10 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ mát bánh kem tuy nhiên tiền nào của nấy, hãy thật cảnh giác với những sản phẩm có mức giá rẻ bất ngờ.

Một trong những thương hiệu tủ bánh chất lượng mà mức giá vô cùng phải chăng hiện nay chính là Vinacool. Suốt nhiều năm qua, Vinacool luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối và gắn bó thân thiết của đông đảo khách hàng. So với các dòng tủ cao cấp ở cùng phân khúc, tủ mát bánh kem Vinacool có mức giá thấp hơn rất nhiều mà chất lượng tương đương.

Chọn mua tủ trưng bày Vinacool, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và giúp việc kinh doanh dễ dàng thành công hơn.

Giá tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool đi liền với chất lượng hàng đầu

Nếu bạn vẫn thấy rằng số tiền mình bỏ ra cho một chiếc tủ bánh là quá lớn thì hãy nhìn vào những gì chúng đem lại cho chúng ta. Tin tôi đi, chắc chắn lợi nhuận bạn có được sẽ lớn hơn gấp nhiều lần chi phí. Chiếc tủ bánh hội tụ rất nhiều ưu điểm:

– Chất liệu: phần thân tủ được chế tạo từ hợp kim cao cấp chống gỉ, không bị ăn mòn bởi không khí và có khả năng chịu lực tốt.

– Lớp kính bao phủ được là kính cường lực 2 lớp, có hút chân không ở giữa cách nhiệt tốt, không để thất thoát nhiệt ra ngoài.

các loại tủ bánh quán quán cafe Vinacool

Tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool có chất lượng tuyệt vời!

– Chức năng sấy kính thông minh ngăn chặn tình trạng mờ sương ngăn cản tầm nhìn của khách hàng, kết hợp với đèn LED chiếu sáng hiệu quả giúp bánh thêm phần hấp dẫn.

– Hệ thống làm lạnh thông minh: lốc lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc với lõi đồng 100% giúp lạnh lạnh nhanh, ổn định và có tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm trong nước.

– Đa chức năng: ngoài bảo quản bánh kem tươi ngon như vừa ra lò, chiếc tủ mát này còn giúp cho hoa quả, thạch hay các loại nước ép luôn thơm ngon và mát lạnh vừa miệng vô cùng hấp dẫn.

Sử dụng tủ trưng bày bánh kem cần chú ý những gì?

Dòng tủ mát Vinacool nổi tiếng với độ bền bỉ, khả năng chịu được tác động lớn nhưng nếu muốn sử dụng tủ lâu dài thì chúng ta cần phải chú ý những điều dưới đây:

– Lựa chọn vị trí đặt tủ hợp lý, tránh những nơi ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với mặt trời có thể ảnh hưởng xấu đến màu sắc và hoạt động tủ.

tủ bánh kính vuông Vinacool

>>>Đừng bỏ lỡ: Mua tủ đựng bánh sinh nhật ở đâu tốt giá thành rẻ

– Sắp xếp và bảo quản số lượng bánh, hoa quả hợp lý, không nên để tủ hoạt động quá công suất trong thời gian dài. Với tủ trưng bày bánh kem kính cong sẽ trưng bày được ít thực phẩm hơn tủ kính vuông vì thế bạn nên cân nhắc hiệu quả trước khi mua.

– Thường xuyên vệ sinh thành và các khay chứa để tủ luôn sáng đẹp như mới.

liên hệ Vinacool

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tủ bánh kem chất lượng, hãy đến ngay Trường Phát – địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết