Những lưu ý khi mua tủ đựng hoa quả Vinacool- Tủ trưng bày trái cây

Những lưu ý khi mua tủ đựng hoa quả Vinacool- Tủ trưng bày trái cây

Những lưu ý khi mua tủ đựng hoa quả Vinacool

Trang chủ Tin tức Những lưu ý khi mua tủ đựng hoa quả Vinacool

Tủ đựng hoa quả Vinacool và những lưu ý khi chọn lựa

Trong thị trường tủ mát, tủ mát Vinacool là thương hiệu được khách hàng tin dùng hiện nay. Mặc dù là sản phẩm được tiêu thụ nhiều, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua tủ mát của Vinacool đúng chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi mua tủ mát để hoa quả của chúng tôi qua bài viết dưới đây:

Giới thiệu về tủ mát để hoa quả thương hiệu Vinacool

Tủ mát để hoa quả thương hiệu Vinacool là dòng tủ rất được ưa chuộng ở thị trường nước ngoài, tại Việt Nam dòng tủ này được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát. Có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng dòng tủ này được nhiều khách hàng đón nhận.

Điểm nổi bật của tủ mát Vinacool là có kiểu dáng hiện đại, các model tủ đều là những dòng tủ có mẫu mã hiện đại, hợp với xu hướng nội thất hiện đại, màu sắc trang nhã, dễ kết hợp và hài hòa với mọi không gian

tủ mát đựng hoa quả Vinacool

Tủ mát để hoa quả Vinacool có nhiều tính năng hiện đại

Đặc biệt, các dòng tủ mát để hoa quả Vinacool có nhiều tính năng thông minh như: hệ thống điều chỉnh nhiệt dễ sử dụng, có thể cài đặt mức nhiệt tùy chỉnh. Hơn thế, tủ đều sử dụng hệ thống làm lạnh là block lạnh nhập khẩu giúp làm lạnh nhanh, hoạt động siêu bền, siêu êm, siêu tiết kiệm điện.

Tủ mát Vinacool có thể sử dụng làm tủ trưng bày hoa quả, tủ trưng bày nước ngọt, tủ trưng bày thực phẩm, tủ bán sữa chua, váng sữa,…

Các mẫu tủ mát để hoa quả của Vinacool trên thị trường

Vinacool hiện có những mấu tủ mát 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh. Mỗi loại tủ thích hợp với mục đích sử dụng khác nhau cụ thể như sau:

Tủ mát để hoa quả 1 cánh: là loại tủ mát có dung tích từ 150 lít – 500 lít. Loại tủ này được thiết kế có 1 cánh kính mở: Loại tủ này phù hợp trưng bày hoa quả trong các đại lý, cửa hàng nhỏ, cửa hàng tự chọn, quầy hoa quả,…

>>>Tham khảo ngay sản phẩm: Tủ mát trưng bày hoa quả 2 cánh kính Vinacool giá chưa đến 30 triệu đồng!

Tủ mát để hoa quả 2 cánh: Loại tủ này có kích thước lớn hơn tủ 1 cánh, bên trong không gian tủ chia làm 3- 4 kệ để hàng, các kệ này dễ dàng tháo lắp và thay đổi vị trí. Bạn có thể sử dụng cả 5 giá hoặc thay đổi thành 4 giá, 3 giá tùy ý.

Tủ mát để hoa quả 3 cánh: Loại tủ này có dung tích lớn từ 1000l – 3000l bên trong không gian chia làm nhiều kệ ngăn khác nhau phù hợp trưng bày hoa quả trong các cửa hàng hoa quả nhập khẩu lớn hoặc các siêu thị.

Loại tủ kích thước lớn này của Vinacool còn có dòng tủ thiết kế mở (không có cánh tủ), rất tiện lợi cho khách hàng quan sát sản phẩm và tự chọn được mặt hàng mình cần.Tủ vẫn có mành nhựa che, có thể kéo xuống để che chắn hàng trong thời gian nghỉ .

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu khác có thể đặt hàng với mẫu mã, kích thước khác Vinacool có thể đáp ứng cho bạn

Những lưu ý khi chọn tủ để hoa quả Vinacool

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn

Nhu cầu sử dụng là yếu tố đầu tiên cần lưu tâm khi chọn tủ để hoa quả. Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng cửa hàng, tùy thuộc vào quy mô kinh doanh , mục đích sử dụng để những loại hoa quả, thực phẩm nào và phụ thuộc vào mức chi phí dự kiến để cân nhắc lựa chọn loại tủ mát trưng bày hoa quả.

Đối với các cửa hàng hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu bạn có thể sử dụng 1-2 chiếc tủ đựng hoa quả 1 cánh hoặc 2 cánh (dung tích 150L – 500L), để phân chia các loại hoa quả từng tủ khác nhau và để kê vào những vị trí khác nhau trong cửa hàng.

Đối với những cửa hàng lớn, siêu thị có diện tích lớn có thể đặt loại tủ có kích thước lớn hơn.

Không nên chọn những tủ mát có dung tích lớn trong khi nhu cầu sử dụng nhỏ sẽ chiếm diện tích và gây lãng phí điện năng.

Nên chọn loại tủ mát có kính hay loại không có kính?

Tủ có kính phù hợp với các không gian cửa hàng đại lý bán nhiều mặt hàng cùng lúc. Khi dùng tủ cần hạn chế tối đa việc mở cửa nếu không cần thiết để tiết kiệm điện năng, tránh để tủ ở vị trí có nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp

Tủ mát không cánh giúp hiệu quả trưng bày cao hơn!

Đối với tủ thiết kế mở( không có cánh) phù hợp trong không gian kín , có điều hòa mát ở nhiệt độ 25-18 độ C nên kéo rèm nhựa che trong thời gian đóng cửa hàng ( ngày nghỉ, đêm,…) để bảo quản hoa quả tốt hơn và tiết kiệm điện.

Mức tiêu hao điện năng của tủ Vinacool

Bài toán kinh doanh đòi hỏi bạn cần tính đến tất cả các chi phí, trong đó có chi phí tiền điện, tiền nước,… Tủ mát để hoa quả Vinacool là chiếc tủ có tính năng tiết kiệm điện năng tối đa. Tuy nhiên, tủ có kích thước càng rộng, lớn, mức tiêu thụ điện năng sẽ cao hơn. Do đó, để tính về lâu dài nên chọn loại tủ có kích thước vừa đủ với nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí điện điện hàng tháng.

Giá tủ mát để hoa quả Vinacool

Tủ mát để hoa quả Vinacool có nhiều kích thước, kích thước có 1 mức giá khác nhau. Thông thường 1 chiếc tủ mát để hoa quả có giá giao động từ 5 – 15 triệu đồng. Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí 5-7 triệu đồng là có thể mua 1 chiếc tủ mát 1 cánh để trưng bày thực phẩm trong cửa hàng mình.

Vinacool.vn địa chỉ bán tủ mát để hoa quả giá rẻ hàng chính hãng!

Các lưu ý khác: Bên cạnh các yếu tố cần lưu ý trên, khi chọn tủ để hoa quả cần lưu ý tới việc lắp đặt và vận hành tủ khi sử dụng. Ngoài ra khi dùng tủ trưng bày hoa quả hãy lưu ý tới cách sử dụng và bảo quản để chiếc tủ luôn hoạt động tốt, hiệu quả cao.

Khách hàng còn vướng mắc khi chọn tủ mát để hoa quả hãy liên hệ trực tiếp với Trường Phát để được tư vấn chọn mua loại tủ phù hợp nhất!

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết