Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Trang chủ Tin tức Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới tất cả các bạn các mẫu tủ trưng bày bánh đáng mua nhất.

Tủ trưng bày bánh kem kính cong Vinacool

Bạn có thể dễ dàng thấy một chiếc tủ mát trưng bày bánh kem kính cong tại bất cứ tiệm bánh nào. Với thiết kế phần kính được uốn cong vô cùng đẹp mắt, những thiết bị này luôn được khách hàng yêu thích sử dụng để bảo quản bánh.

tủ bánh kem kính cong để bàn size nhỏ

Thương hiệu Vinacool nổi tiếng với những mẫu tủ bánh kem kính cong với thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế. Thiết kế được liên tục đổi mới bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay giúp không gian thêm phần sang trọng. Bên cạnh đó các size tủ cũng rất đa dạng từ 80cm cho đến 1m2 tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tủ bánh kem kính cong Vinacool được chia thành 2 hoặc 3 tầng trưng bày bánh. Các khay đều được làm bằng chất liệu kính cường lực sáng bóng chịu lực tốt nhất. Khung tủ làm từ thép chống gỉ, sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn và thẩm mỹ tối đa. Tủ tạo ra môi trường lạnh với nhiệt độ vô cùng hoàn hảo để giữ bánh luôn hấp dẫn nhất. Bạn có thể sử dụng tủ để bảo quản đa dạng các loại bánh kem, bánh ngọt, bánh lạnh cho đến thạch, trái cây, sữa chua,….

Tủ bánh kem kính vuông Vinacool

Trước đây chúng ta thường quen thuộc với hình ảnh những chiếc tủ bánh kem kính vuông lớn dùng để bảo quản bánh sinh nhật đủ mọi kích cỡ. Tuy nhiên hiện nay tại các tiệm bánh nhỏ hay quán cà phê diện tích nhỏ hẹp không có đủ không gian để có thể sử dụng dòng tủ mát này mà thay vào đó những chiếc tủ mát kính vuông size bé chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tủ bánh kem kính vuông Vinacool là một trong những thiết bị bán chạy nhất tại Trường Phát hiện nay. Nếu dòng tủ mát kính cong đem lại ấn tượng sang trọng, cổ điển thì tủ mát kính vuông sẽ khiến chúng ta vô cùng thích thú với vẻ mạnh mẽ, hiện đại của chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tủ có diện tích trưng bày bánh lớn mà không tốn quá nhiều diện tích, phù hợp với bất kỳ vị trí nào.

Không gian bên trong tủ được tận dụng tối ưu để có thể chứa được số lượng bánh lớn nhất. Phần bên ngoài được làm bằng kính hoàn toàn, tủ sử dụng loại kính cường lực trong suốt, đảm bảo khách hàng dù ngồi ở bất cứ vị trí nào cũng có thể dễ dàng quan sát được bánh bên trong. Với các dòng tủ bánh từ 3 ngăn trở lên còn được tích hợp thêm tính năng sấy kính và phun ẩm giúp bề mặt kính không bị đọng nước mà vẫn đảm bảo bề mặt bánh mềm mịn sau 3 – 5 ngày bảo quản.

Tại sao nên lựa chọn tủ bánh kem size nhỏ Vinacool?

Có rất nhiều dòng tủ mát bánh kem trên thị trường hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn nhưng đa phần chúng ta khó nhận biết được chất lượng của chúng nếu chỉ vừa mới nhìn bằng mắt thường. Chính vì thế lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng sẽ là quyết định an toàn nhất.

Vinacool là thương hiệu hàng đầu thế giới với những sản phẩm điện lạnh như tủ mát siêu thị, tủ đông, tủ đựng nước, tủ bánh kem,…. Thương hiệu đã có mặt tại rất nhiều quốc gia với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng nhất, từng sản phẩm trước khi được hoàn tất chuyển đến tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính sự hoàn hảo ấy đã giúp tủ mát trưng bày bánh kem Vinacool trở thành thương hiệu tủ mát cao cấp hàng đầu hiện nay.

Lựa chọn tủ trưng bày bánh size nhỏ Vinacool bạn sẽ được yên tâm hơn về chất lượng, tuổi thọ và giá thành sản phẩm luôn tốt nhất. TRƯỜNG PHÁT luôn cam kết bán hàng đúng giá cùng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí.

Nếu bạn đang có ý định mua tủ trưng bày bánh kem để bàn cho cửa hàng của mình thì hãy gọi tới Hotline của TRƯỜNG PHÁT: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789 để được các nhân viên tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết

Mẹo sử dụng tủ lạnh bán thịt tiết kiệm điện

Các thiết bị làm lạnh tiêu tốn nhiều điện năng nhất trong số các thiết bị điện. Vào mùa hè, hóa đơn tiền điện càng tăng cao khiến cho người dùng vô cùng lo lắng làm thế nào để tiết kiệm nhất mà vẫn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời tiết...

Chi tiết