Thay đổi vị trí tủ trưng bày bánh kem 3 tầng không nên bỏ qua điều này

Thay đổi vị trí tủ trưng bày bánh kem 3 tầng không nên bỏ qua điều này

Thay đổi vị trí tủ trưng bày bánh kem 3 tầng không nên bỏ qua điều này

Trang chủ Tin tức Thay đổi vị trí tủ trưng bày bánh kem 3 tầng không nên bỏ qua điều này

Nhất định không nên bỏ qua điều này khi thay đổi vị trí của tủ trưng bày bánh 3 tầng

Thay đổi vị trí của tủ bánh kem 3 tầng là chuyện khó tránh, hoặc đó là mục đích làm mới không gian bày bán. Tuy nhiên, một sự cố nhỏ khi di chuyển cũng ảnh hưởng đến tuổi đời của sản phẩm. Bởi vậy, nếu bạn có ý định này đừng bỏ qua những lưu ý sau:

Bạn hoàn toàn có thể đổi mới không gian bằng việc thay đổi vị trí của tủ trưng bày bánh kem 3 tầng

Có rất nhiều lý do để bạn thay đổi vị trí sử dụng của tủ trưng bày bánh kem 3 tầng. Ví dụ như bạn đổi địa điểm kinh doanh hoặc bạn muốn làm mới không gian của tiệm. Trường hợp thứ hai phổ biến hơn. Chuyển đổi một chút vị trí của chiếc tủ bánh, bạn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác mới mẻ, kích thích sự hưng phấn khi mua hàng. Ngoài ra, với những tiệm nho nhỏ, việc làm mới này sẽ làm mờ đi hạn chế không gian. Bạn sẽ thấy diện tích rộng hơn trông thấy.

Có thể di chuyển tủ bánh kem không? Câu trả lời là có nhưng bạn cần đảm bảo đúng cách để tủ bền vững và hạn chế tối đa những hỏng hóc không đáng có.

Tuy nhiên cần đảm bảo nguyên tắc an toàn khi di chuyển tủ bánh kem 3 tầng

Toàn bộ phần thân của tủ bánh kem 3 tầng là chất liệu kính. Khi vận chuyển cần bao bọc lớp kính này lại để tránh bể vỡ. Mặc dù là kính cường lực nhưng chất liệu này chỉ chống được những va đập thông thường chứ không cứng cỏi được những va đập mạnh.

Tủ có một dây dẫn điện, nên bảo quản dây cho cẩn thận bởi nếu làm đứt hay hở dây có thể dẫn đến tình trạng rò rỉ điện, gây mất an toàn.

>>>Bạn có biết: Kích thước tủ bánh nhỏ có phải là hạn chế khi dùng hay không?

Quan trọng nhất đối với thiết bị làm lạnh chính là máy nén khí. Chỉ cần những va đập thông thường cũng dẫn đến tình trạng hỏng hóc. Các đinh vít của máy lỏng lẻo dẫn đến tình trạng phát tiếng ồn lớn khi vận hành ảnh hưởng đến công suất làm việc và khiến cho không gian tiệm khó chịu hơn. Để đảm bảo an toàn có thể tháo rời máy nén khí ra.

Chỉ vận hành tủ bánh trong trạng thái ổn định nhất

Rất nhiều các sự cố xảy ra sau khi thay đổi vị trí của tủ. Ví dụ như chập cháy dây điện hoặc sốc gas, cháy lốc. Nguyên nhân là do bạn đã vận hành chiếc tủ đựng bánh kem 3 tầng chưa đúng lúc. Ở trạng thái bất ổn, hỏng hóc có thể xảy ra bất cứ khi nào.

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ bánh kem Vinacool tại: https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/

Vậy phải làm sao đây? Lời khuyên cho bạn là khi di chuyển thiết bị này nhất định phải rút phích cắm điện và tránh cho phích cắm nhiễm nước dẫn đến nguy cơ mất an toàn.

Cần để tủ bánh ít nhất 1 giờ sau đó mới khởi động trở lại để gas đi vào trạng thái cân bằng, ổn định. Trước đó bạn cũng nên kiểm tra lại tổng thể các chi tiết của tủ để chắc rằng sự kết nối các chi tiết được chắc chắn.

Nếu bạn muốn sở hữu tủ trưng bày bánh 3 tầng bền bỉ nhất, hãy chọn Vinacool

Đây là những chia sẻ cơ bản nhất để bạn có thêm những cách thức khoa học khi sử dụng tủ bánh kem, bánh ngọt. Điều quan trọng vẫn là bạn sở hữu một thiết bị thực sự bền vững, nền tảng tốt nhất.

Mua tủ trưng bày bánh kem 3 tầng chất lượng nhất hiện nay, đáng tiếc nếu bạn bỏ qua thương hiệu Vinacool. Sản phẩm được hoàn thiện đến từng chi tiết vì được chọn lựa và nhập khẩu kỹ càng. Tủ đảm bảo được tính bền vững khi trưng bày ở mọi không gian và thời gian dài lâu. Riêng block làm lạnh thì thiết bị này đảm bảo nhập khẩu 100% block của Embraco với khả năng làm lạnh nhanh, làm mát sâu giữ cho bánh kem, bánh ngọt mềm ngon nhất. Những tính năng như sấy kính hay phun ẩm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh ngon về chất đẹp về hình.

Sở hữu tủ bánh 3 tầng của Vinacool quý khách hàng được cam kết chất lượng dài lâu. Ngoài ra, suốt quá trình sử dụng chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn để quý khách sử dụng và kinh doanh hiệu quả nhất

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết