Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt đẹp và hiện đại

Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt đẹp và hiện đại

Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt

Trang chủ Tin tức Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt

Ý tưởng hay khi thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt

Chất lượng bánh ngon chưa đủ để cuốn hút khách hàng. Đôi khi chỉ cần một không gian đẹp cũng đủ để đem đến cho bạn lượng khách đông đảo. Chọn tủ trưng bày bánh kem nào và thiết kế không gian ra sao? Nếu bạn chưa biết hãy đọc ngay bài viết này.

không gian tủ bánh ngọt đẹp

Thiết kế không gian đẹp cho tiệm bánh ngọt

Chọn vị trí để tủ trưng bày bánh kem trở thành trung tâm

Không quan trọng là bạn dùng tủ trưng bày bánh kem giá rẻ hay tủ cao cấp. Muốn thu hút khách hàng thì phải chọn được vị trí hấp dẫn. Hãy dành một lối vào rộng rãi để mời khách hàng dễ dàng đi tới ngắm những khay bánh độc đáo. Bạn cũng có thể tạo những ô cửa giả vừa giúp thông gió lại tạo sự mới mẻ cho không gian.

tủ trưng bành bánh ngọt đẹp

>>>>Đọc ngay mẹo:Dùng tủ trưng bày bánh ngọt mini không nên bỏ qua các cách dưới đây

Đặt tủ kính vuông góc với cửa để những chiếc bánh xuất hiện gần cửa ra vào cũng là một trong những mẹo nhỏ giúp các tiệm bánh hoạt động hiệu quả hơn.

không gian tiệm bánh của bạn có khiên tốn cũng đừng tận dụng quá mức khi để nhiều đồ đạc vây quanh tủ. Hãy để một vị trí để chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini thực sự là điểm thu hút khách hàng.

Bài trí những khay bánh trong tủ trưng bày bánh kem thật mới mẻ

Cứ theo bí kíp “đẹp đẽ khoe ra” là bạn sẽ hấp dẫn được người mua hàng. Một cửa hàng bánh ngọt độc đáo là khi tạo ra được những mẫu bánh kem lạ mắt. Hãy tận dụng khoảng không và đặt chúng phía trước tủ, gần với khách hàng nhất. Chắc chắn bạn sẽ thôi miên được mọi người ngay từ những phút đầu tiên.

mẫu bánh ngọt đẹp

Một ý tưởng thú vị là có thể kết hợp không gian của tủ vừa trưng bày bánh lại trưng bày cả hoa quả, nước ngọt. Chắc chắn hiệu ứng màu sắc sẽ tốt hơn.

Chọn tủ trưng bày bánh kem thiết kế đẹp, màu sắc trang nhã

Chúng ta thường nói đến vấn đề trang trí nội thất cho không gian nhà ở, hàng quán. Có bao giờ bạn nghĩ mình cũng nên chọn một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt đẹp với nội thất sáng tạo không?

tủ trưng bày bánh ngọt đẹp

>>>>Đừng bỏ lỡ:Top 5 tủ trưng bày bánh chất lượng tốt nhất

Màu sắc quyết định đến phong cách cổ điển hay hiện đại. Hãy chọn một chiếc tủ trưng bày bánh ngọt mini phù hợp với màu sắc không gian. Nếu cửa hàng nhỏ, tốt nhất nên chọn tủ sáng màu để ăn gian diện tích tốt. Chọn tủ trưng bày bánh ngọt kính cong hay kính đứng sẽ phụ thuộc vào cửa hàng được bố trí như thế nào?

tủ trưng bày bánh ngọt kính đứng

Đừng bỏ qua vấn đề nội thất trong tủ. Nên chọn mẫu tủ bánh kem có đèn led chiếu sáng tốt cùng hệ thống sấy kính thông minh, hạn chế sương mờ. Khi trưng bày bánh bên trong bạn có thể linh hoạt điểm thêm các khay gỗ hoặc những bức ảnh đặt cạnh để bánh cưới, bánh sinh nhật hấp dẫn hơn.

Vinacool vinh dự là sự lựa chọn của chuỗi các tiệm bánh lớn từ bắc vào nam. Bản thân sản phẩm đẹp cộng thêm cách bài trí thông minh giúp các tiệm bánh luôn đắt khách.

Nếu bạn muốn sở hữu tủ bánh đẹp, chất lượng tốt, hiệu quả làm lạnh nhanh hãy để Vinacool giúp bạn. Yên tâm giá tủ trưng bày bánh kem luôn ở mức ưu đãi nhất! Gọi ngay: Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

 

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết