Tiệm cafe nên mua tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu tiền?

Tiệm cafe nên mua tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu tiền?

Tiệm cafe nên mua tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu tiền?

Trang chủ Tin tức Tiệm cafe nên mua tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu tiền?

Tiệm café nên mua tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu?

Đừng đầu tư quá nhiều tiền để mua một chiếc tủ bánh kem lớn. Với tiệm café bạn chỉ cần mua một chiếc tủ nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng nhất định là chất lượng phải tốt và bảo quản được bánh ngon. Vậy tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu hợp lý để bạn có thể đầu tư?

tủ trưng bày bánh kem để bàn quán cafe

Tiệm cafe nên mua tủ trưng bày bánh giá bao nhiêu tiền?

20 triệu- con số thích hợp để đầu tư chiếc tủ trưng bày bánh tiệm café

Trước khi chọn mua tủ trưng bày bánh kem bạn nên khảo sát một vòng về giá cả. Bạn sẽ thấy dòng tủ này có sự phân khúc giá rõ ràng dựa vào chất liệu hay kích thước thiết kế khác nhau. Tủ bánh kem có thương hiệu, tên tuổi bao giờ giá cũng cao hơn so với dòng sản phẩm bình dân.

tủ mát trưng bày bánh quầy bar

>>>Có thể bạn chưa biết:Mua tủ trưng bày bánh kem hà nội: tại sao tủ kính đứng đắt hơn tủ kính cong?

Không nhất thiết phải đầu tư một chiếc tủ bánh quá lớn bởi thực chất bạn chỉ cần một chiếc tủ nho nhỏ để đựng một vài khay bánh ngọt, bánh bông lan “tí hon” trang điểm thêm cho thực đơn của quán. Hoặc dùng chiếc tủ bánh này để trưng bày hoa quả nước ngọt. Tủ bánh kem để bàn là lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Vì thực đơn chính của tiệm café là đồ uống. Bạn không nhất thiết phải đầu tư chiếc tủ quá đắt tiền bởi không biết bao lâu mới có thể thu hồi vốn. 20 triệu là còn số trong tầm tay và cũng rất thích hợp để chọn mua tủ.

Tủ bánh kem 20 triệu dành cho tiệm café- lựa chọn hoàn hảo từ thương hiệu Vinacool

Bảo quản một chiếc bánh hay 10 chiếc bánh thì chất lượng là yếu tố đặt lên hàng đầu. Với tiệm café, tủ bánh kem không cần lớn nhưng phải thực sự tốt. Bạn có thể tham khảo hai sản phẩm: tủ trưng bày bánh để bàn TLS90 và TLZ 90 với những điểm nổi bật như:

>>>Xem ngay sản phẩm: Tủ bánh kem để bàn 90cm kính cong giá chưa tới 20tr đồng!

– Tủ được thiết kế kiểu dáng kính đứng hay kính cong– chuẩn mẫu hiện đại tạo dấu ấn sang trọng cho không gian.

– Kích thước nhỏ gọn: 900*500*820mm, dễ dàng tận dụng không gian sắp đặt, linh hoạt khi di chuyển.

– Nhiệt độ bảo quản bên trong từ 3-6 độ C, đảm bảo bánh giữ được độ tươi ngon. Chế độ sấy kính mặt trước giữ cho tủ luôn bóng sáng, không kết sương mờ, dễ dàng cho khách hàng quan sát.

– Bên trong tủ có đèn Led chiếu sáng tạo hiệu quả thẩm mỹ tốt, bánh ngọt, hoa quả hay nước giải khát được trưng bày bên trong dễ thu hút sự chú ý của người mua.

tủ trưng bày bánh kem để bàn kính cong màu trắng

>>>Đừng bỏ lỡ:Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

– Nói về kỹ thuật làm lạnh, tủ bánh kem Vinacool dùng block làm lạnh cao cấp được nhập khẩu chính hãng thương hiệu Embraco với hiệu quả làm mát nhanh, hơi mát đủ đầy, vận hành ổn định và độ bền vững cao. Nói về độ bền vững thì dòng tủ này ổn định nhất và hầu như không có các sự cố kỹ thuật trong quá trình dùng.

– Các tiệm café nên dùng tủ trưng bày bánh kem này bởi chất liệu cấu tạo cao cấp- là thép chống gỉ và kính cường lực. Chất liệu này vừa khẳng định được sự sang trọng khác biệt vừa bền bỉ trong mọi điều kiện khác nhau.

Tủ đựng bánh kem Vinacool- rẻ nhất trong các dòng tủ bánh nhập khẩu

Tủ đựng bánh kem nhập khẩu được đánh giá tốt hơn tủ gia công trong nước cả về kiểu dáng cũng như chất liệu sử dụng. Nói về giá thành, bạn không tìm đâu được một sản phẩm tuyệt vời mà lại có giá hấp dẫn đến vậy. Lý do Vinacool là thương hiệu độc quyền được bán từ nhà phân phối lớn đến tay người kinh doanh. Giá cả hợp lý, không chênh, không đôn và không qua các khâu trung gian. Lựa chọn tủ bánh Vinacool là lựa chọn tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Vinacool.vn địa chỉ mua tủ bánh kem quán cafe chính hãng!

Nếu ưng ý với dòng sản phẩm này, ở bất cứ tỉnh thành nào quý khách cũng có thể đặt mua. Hiện nay, Vinacool đặt hai chi nhanh lớn nhất tại Hà NộiTPHCM, phủ sóng sản phẩm trên toàn quốc. Chỉ cần gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 bạn có thể đặt mua bất cứ khi nào.</p>

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết