Top 10 dụng cụ làm bánh kem cần phải có trong các cửa hàng

Top 10 dụng cụ làm bánh kem cần phải có trong các cửa hàng

Top 10 dụng cụ làm bánh kem cần phải có trong các cửa hàng

Trang chủ Tin tức Top 10 dụng cụ làm bánh kem cần phải có trong các cửa hàng

Top 10 dụng cụ làm bánh kem không thể thiếu trong các cửa hàng

Những dụng cụ làm bánh từ nhỏ như muỗng, phới trộn, dụng cụ bắt kem, dụng cụ cân đong,… cho đến những dụng cụ có kích thước lớn hơn như lò nướng, tủ bảo quản bánh kem,… đều góp phần không hề nhỏ trong việc tạo nên thành công của những chiếc bánh ngon. Top 10 dụng cụ làm bánh kem dưới đây sẽ giúp bạn cho ra lò những chiếc bánh “chất lừ” khó cưỡng.

  1. Lò nướng bánh

Trừ Pancake hay Flan không cần lò nướng, còn hầu hết các loại bánh khác đều phải sử dụng lò nướng trong quá trình làm bánh. Vì vậy, đây là sản phẩm rất quan trọng mà bạn nên cân nhắc và đầu tư cho cửa hàng của mình. Bạn cần lưu ý những điểm sau khi mua lò nướng:

lò nướng bánh sinh nhật

– Lò nướng có dung tích tối thiểu phải là 30l, nếu thường xuyên làm các loại bánh lớn như Baguette thì nên mua lò nướng có dung tích từ 42 – 50l.

– Có đủ thanh nhiệt trên và dưới.

– Có thể điều chỉnh được nhiệt độ, thời gian và các chế độ nhiệt.

  1. Dụng cụ đánh trứng

Các loại dụng cụ đánh trứng cơ bản sẽ có:

– Phới lồng cầm tay: giá thành rẻ nhất, đơn giản, dễ dùng nhưng bạn sẽ mất sức và thời gian khi đánh bột lỏng hoặc kem.

– Các loại máy đánh trứng để bàn có công suất lớn hơn do đó có thể đánh được cả bột mì và đánh với số lượng nguyên liệu lớn. Nếu mở cửa hàng vừa và nhỏ thì bạn nên sử dụng loại máy này để sử dụng lâu dài.

  1. Các dụng cụ cân đong:

Trong làm bánh, mọi nguyên liệu trong mỗi công thức đều phải được cân đong chính xác để đảm bảo chất lượng của bánh. Dụng cụ cân đong trong làm bánh bao gồm:

– Cân đong theo teaspoon hoặc tablespoon: Là cân đong theo muỗng cà phê và muỗng canh. Với loại dụng cụ này, bạn nên mua loại kim loại hoặc nhựa tốt vì có những lúc bạn phải cân đong những nguyên liệu nóng.

– Cân điện tử: Sẽ giúp bạn cân đong một cách chính xác nhất những nguyên liệu trong công thức.

  1. Khuôn làm bánh

– Khuôn tròn đế rời: Những loại lò nướng dung tích 35l thích hợp với những loại khuôn có đường kính 20cm. Còn những loại lò nướng nhỏ hơn, bạn hãy chọn mua loại khuôn tròn đế rời đường kính từ 16 – 18 cm là vừa.

– Khuôn chữ nhật: Loại khuôn này có thể dùng làm khay nướng bánh cookies, bánh cuộn hay dùng đựng nước để nướng cách thủy.

– Khuôn cupcake, muffin: Khuôn cupcake bạn nên dùng loại 6 cup, đường kính 5cm. Khuôn muffin nên dùng loại 6 cup có đường kính 7cm là hợp lý.

  1. Dụng cụ bắt kem

– Túi bắt kem: Dùng để bắt kem trang trí bánh cơ bản, bạn nên chọn loại dùng 1 lần, loại này có thể cắt theo kích cỡ mong muốn, dùng rồi thì bỏ đi nên rất đảm bảo vệ sinh.

– Đui sao bắt kem: Nên chọn những loại đui sao khép, đui sao mở hoặc những đui hoa đơn giản để dễ dàng thao tác tạo kiểu.

  1. Giấy dùng trong làm bánh

– Giấy bạc: Giúp truyền nhiệt cho bánh khi nướng mà không làm cháy bề mặt.

– Giấy nướng: Giúp bánh không dính khuôn, dễ lấy ra sau khi nướng xong.

  1. Phới trộn Spatula

Spatula là dụng cụ vét bột bằng silicon, chuyên dùng để trộn bột và trang trí bánh. Vét bột spatula có một đầu vắt bằng silicon không chỉ giúp bạn trộn bột dễ dàng hơn mà còn giúp vét hết bột và mọi thứ dưới đáy bát trộn.

  1. Nhiệt kế lò

Nhiệt kế lò là dụng cụ không thể bỏ qua dù bạn dùng loại lò nướng nào đi nữa. Bởi nhiệt kế lò sẽ giúp bạn biết được nhiệt chỉnh của lò và nhiệt thực tế bên trong lò để căn chỉnh cho phù hợp với mỗi loại bánh.

  1. Âu trộn nguyên liệu

Chuẩn bị cho mình một bộ âu kim loại có lớn có nhỏ để làm bánh. Hoặc tận dụng những chiếc bát, những chiếc âu lớn và thậm chí là nồi có sẵn trong bếp để tiết kiệm chi phí cũng không vấn đề gì.

  1. Tủ bảo quản bánh kem

Tủ bảo quản bánh kem là thiết bị nhà bếp không thể thiếu giúp bảo quản, trưng bày thành phẩm luôn thơm ngon, mềm mịn, bắt mắt như lúc mới ra lò. Bạn cần lưu ý những điểm sau khi chọn mua tủ:

tủ bánh kem kính vuông

– Hệ thống block làm lạnh nên là các dòng nhập khẩu có thương hiệu trên thế giới như lốc: Embraco, Danfoss, Panasonic, Aespera,…mới đảm bảo được độ bền và công dụng làm lạnh, bảo quản hiệu quả cho các loại bánh trong nền nhiệt từ 3 – 10 độ C.

– Các sản phẩm tủ trưng bày bánh kem nên được trang bị loại kính cường lực để tủ không bị nứt vỡ khi tác động mạnh, chịu được nền nhiệt âm độ trong thời gian kéo dài, liên tục.

– Sản phẩm nên được tích hợp khả năng sấy kính bằng điện trở và sấy kính hai mặt bên bằng quạt gió nóng, tránh gây ra tình trạng đọng sương mờ mặt kính, ảnh hưởng đến việc quan sát.

– Đặc biệt, hệ thống phun ẩm dạng sương sẽ giúp bánh giữ được độ xốp, mềm mịn, hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Hy vọng với một số chia sẻ về dụng cụ làm bánh kem vừa rồi sẽ giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu làm bánh của mình. Để tìm hiểu kỹ hơn về tủ trưng bày bánh kem, liên hệ Hotline quen thuộc của Vinacool: 096.567.2222 – 0914.602.206 – 0968.333.789 – 0972.22.00.88 để được hỗ trợ thông tin và báo giá chi tiết.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết