Top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè năm 2018

Top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè năm 2018

Top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè năm 2018

Trang chủ Tin tức Top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè năm 2018

Kinh doanh trái cây là con đường kiếm tiền cực tốt khi hè về. Tuy nhiên, bảo quản thế nào không phải ai cũng biết? Lời khuyên cho bạn là nên sắm một chiếc tủ bảo quản trái cây có kính. Top 3 dòng tủ bảo quản trái cây cáo kính bán chạy nhất hè 2018 dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Top 3 tủ bảo quản trái cây bán chạy nhất hè năm 2018

Tủ bảo quản trái cây 1 cánh kính SLG-360

Tủ có kích thước khá khiêm tốn: Dài 600mm, rộng 650mm và cao 2100 mm. Dung tích chứa là 82L. Kích thước nhỏ nhưng lại là ưu điểm nếu không gian bán hàng của bạn khiêm tốn.

Tủ mát trưng bày trái cây SLG-360 thiết kế khoang chứa bên trong có 5 tầng. Bạn có thể thỏa sức để trưng bày nhiều loại trái cây khác nhau để đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Mẫu tủ bảo quản trái cây loại nhỏ này được ưa chuộng nhất hè bởi tính tiện ích khi sử dụng. Tủ có bánh xe di chuyển dưới chân nên rất linh hoạt không gian. Với những cửa hàng mới mở hay tiệm café, SLG-360 là lựa chọn hoàn hảo để bạn bán thêm mặt hàng là hoa quả tươi.

Tủ có bộ điều chỉnh nhiệt bên trong cho phép mức nhiệt dao động từ 2-10 độ C. Dù trong ngày hè nóng nực hoa quả cũng không hề bị hỏng.

Tủ mát siêu thị 1 cánh kính là sản phẩm có giá rẻ, rất dễ để đầu tư. Đây cũng là sản phẩm thịnh hành trong năm nay.

>>>Xem ngay mẹo:Phân biệt các loại tủ mát trưng bày thông dụng hiện nay

Tủ bảo quản trái cây 2 cánh kính SLG-1200FS

Với kích thước 1200*670*2100mm và dung tích chứa 1200L, tủ bảo quản hoa quả SLG-1200FS cho phép đựng được nhiều loại trái cây khác nhau. Model này được ưa chuộng nhiều ở siêu thị hay các cửa hàng hoa quả nhập khẩu.

Tủ bảo quản trái cây SLG-1200FS chia làm hai gian để trưng bày tương ứng với hai cánh cửa đóng mở. Thiết kế này giúp việc tìm kiếm thực phẩm dễ dàng hơn. Bạn có thể đóng mở cửa tủ thường xuyên mà không lò điện thì thất thoát nhiều.

Tủ mát trưng bày trái cây cửa kính được đánh giá cao về sự hiện đại, đẹp mắt. Chất liệu kính là cường lực, độ sáng bóng cao, tính trực quan tốt. Lớp kính này cũng có khả năng cách nhiệt tạo ra sự biệt lập hoàn toàn giữa hai không gian trong và ngoài tủ. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi bảo quản hoa qua tươi của cửa hàng.

Tủ bảo quản trái cây 3 cánh kính SLG-1800FS

Nếu bạn cần một chiếc tủ bảo quản trái cây lớn có khả năng dự trữ nhiều thì tủ siêu thị SLG-1800FS là lựa chọn hoàn hảo. Tủ được chia làm ba không gian dự trữ với 3 cửa kính đóng mở tiện dụng. Dung tích chứa cực lớn, bạn có thể thỏa sức trưng bày đủ các loại của quả trong hè này. Thiết kế tay nắm cửa chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng đóng mở tủ. Viền cánh tủ được bo gioăng cao su giúp hạn chế tối đa hơi lạnh bị thất thoát hao phí ra ngoài.

SLG-1800FS được thiết kế với block làm lạnh trên, tăng khả năng gia nhiệt, hạn chế các sự cố khi vận chuyển, đảm bảo sự bền vững cho block làm lạnh.

Tủ bảo quản trái cây 3 cánh kính được thị trường đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm điện. Riêng bộ block là dòng nhập khẩu, thương hiệu SECOP được khẳng định chất lượng trên thị trường nhiều năm. Công nghệ làm lạnh bằng quạt gió giúp hơi lạnh lưu thông tốt hơn. Nhờ vậy đảm bảo điều kiện trưng bày và bảo quản trái cây tốt nhất.

Địa chỉ bán tủ mát trưng bày trái cây uy tín, giá tốt nhất

Một trong những thương hiệu cung cấp tủ các thiết bị tủ mát siêu thị được nhiều người lựa chọn hiện nay đó là Vinacool. Vinacool đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhiều năm và có một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Các dòng tủ mát cánh kính Vinacool luôn được đánh giá cao về hình thức cũng như hiệu quả làm lạnh. Tất cả linh kiện, phụ kiện sử dụng cho tủ mát đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp tủ luôn hoạt động ổn định, không hay bị hỏng vặt như các dòng sản phẩm giá rẻ.

Không chỉ có chất lượng nổi bật, giá thành của thiết bị cũng vô cùng phải chăng. Đối với những ai đang cần tìm một thiết bị đáp ứng được yêu cầu về mặt chất lượng cũng như mức giá tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool. Bên cạnh đó chính sách bảo hành của Vinacool cực tốt. Thời gian bảo hành dài lâu lên đến 18 tháng sẽ giúp khách hàng có thể hoàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tủ bảo quản hoa quả giá bao nhiêu? Mua tủ nào thì hợp lý? Với Top 3 tủ trưng bày trái cây trên đây hy vọng phần nào đã cho bạn những gợi ý tốt. Đến với Vinacool, khách hàng sẽ được tư vấn thêm nhiều mẫu tủ siêu thị tốt để bảo quản rau, củ, quả. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé! Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789 sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết