Top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất-Tủ bánh nhập khẩu

Top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất-Tủ bánh nhập khẩu

Top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất

Trang chủ Tin tức Top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất

Tủ trưng bày bánh ngọt hay còn được biết đến với tên tủ trưng bày bánh kem, tủ trưng bày bánh gato, tủ trưng bày bánh sinh nhật…là dòng tủ trưng bày bánh phổ biến cho các cửa hàng bán bánh hoặc các quán cafe, quán trà sữa. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng tủ trưng bày bánh ngọt tuy nhiên cũng rất có nhiều công ty bán hàng kém chất lượng, chính vì vậy ngày hôm nay Vinacool sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất!

top 3 tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ

Tủ trưng bày bánh ngọt mini để bàn

Tủ trưng bày ngọt mini để bàn là một trong những mẫu tủ trưng bày bánh giá rẻ với chi phí đầu tư chưa đến 20 triệu, ưu điểm của tủ mini để bàn chính là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển không tốn diện tích lắp đặt, tủ thường được sử dụng trong các quầy Bar, quán trà sữa chủ yếu dùng để trưng bày nước giải khát, rượu, bánh kem cỡ nhỏ chính vì vậy cũng có một số người gọi là tủ trưng bày bánh trong quán Bar.

tủ bánh kính vuông mini để bàn

Không gian bên trong của tủ bánh được chia thành 2 tầng, phù hợp để trưng bày và bảo quản các dòng bánh có kích thước không quá lớn. Kết cấu các mặt tủ được làm bằng kính kết hợp với hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp những chiếc bánh được trưng bày bên trong trở nên thu hút hơn gấp bội phần.

tủ bảo quản bánh ngọt mini kính cong

Mặc dù vậy dòng tủ này cũng có nhiều nhược điểm như chỉ có 1 tầng để để bánh, kích thước khá nhỏ. Vì thế những tiệm bánh lớn thường không phù hợp với các mẫu tủ này. Với những khách hàng có nhu cầu bảo quản lớn hơn thì có thể tham khảo các dòng tủ bánh có kích thước rộng hơn.

Tủ trưng bày bánh ngọt kính cong

Tủ trưng bày bánh ngọt kính cong được thiết kế với 3 giá để bánh, khung được làm bằng chất liệu thép siêu bền mặt kính cường lực đẹp mắt chịu được cường độ lực cao. Thiết kế kính cong giúp tổng thể tủ trở nên mềm mại và thu hút hơn. Dung tích chứa của tủ bánh tương đối lớn, phù hợp với các tiệm bánh, quán cà phê, tiệm trà bánh,….

Ngoài ra tủ trưng bày bánh ngọt kính cong giá rẻ còn có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn như 1m2, 1m5 và 1m8. Chiều dài tủ linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng từ ít tới nhiều. Với ưu điểm về thẩm mỹ và sự linh hoạt giúp mẫu tủ bánh này được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng.

Tủ trưng bành bánh kem kính vuông

Được sử dụng nhiều trong các chuỗi cửa hàng hay siêu thị lớn bởi vì tủ trưng bày bánh ngọt kính đứng có nhiều loại và kích thước từ 3 tầng cho đến 5 tầng. So với mẫu tủ bánh kính cong thì khả năng bảo quản của tủ kính vuông là lớn hơn.

Ưu điểm của tủ bánh ngọt kính đứng là thiết kế đẹp mắt với hệ thống đèn led chiếu sáng, chất liệu chắc chắn, lốc làm lạnh SECOP hoạt động ổn định không gây tiếng ồn khi sử dụng, có hệ thống sấy kính và phun ẩm hiện đại giúp bánh của bạn được bảo quản tươi ngon nhất. Nhiệt độ trong tủ bánh có thể dễ dàng điều chỉnh bằng bảng điều khiển thông minh. Bánh có thể được bảo quản dài ngày hơn mà vẫn giữ được sự mềm ẩm, thơm ngon như mong muốn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít mà khách hàng có thể lựa chọn các mẫu tủ 1m2, 1m5, 1m8. Chiếc tủ bánh này lúc nào cũng vô cùng nổi bật dù được đặt tại mọi vị trí.

Địa chỉ bán tủ mát bánh kem chất lượng hàng đầu

Vinacool luôn là thương hiệu mà bất kỳ khách hàng nào cũng không thể bỏ qua khi cần mua tủ bánh kem. Tủ bánh Vinacool đa dạng về mẫu mã, thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Bên cạnh đó chất lượng của thiết bị cũng được đánh giá cao. Tất cả các linh kiện của tủ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu hàng đầu. Thiết bị vận hành tốt, đảm bảo điều kiện bảo quản bánh tốt nhất. Tủ bánh chạy êm, tiết kiệm điện và có độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm khác.

Vinacool luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Hiện nay Vinacool đã và đang là đối tác cung cấp thiết bị cho rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê,….. Chất lượng sản phẩm đã chinh phục được cả những khách hàng. Ngoài ra tủ bánh Vinacool sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh nhất.

Trên đây là top 3 dòng tủ trưng bày bánh ngọt giá rẻ chất lượng tốt nhất do Vinacool cung cấp, ngoài ra Vinacool vẫn còn khá nhiều dòng tủ bánh ngọt tùy thuộc vào nhu cầu cũng như chi phí đầu tư cho khách hàng. Để được tư vấn mua hàng thêm hãy gọi ngay Holine:096.567.2222 – 0914.602.206 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi lựa chọn mua hàng tại Vinacool.

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết