Tủ bán bánh ngọt xu hướng lựa chọn của hầu hết các tiệm bánh lớn nhỏ

Tủ bán bánh ngọt xu hướng lựa chọn của hầu hết các tiệm bánh lớn nhỏ

Tủ bán bánh ngọt xu hướng lựa chọn của hầu hết các tiệm bánh lớn nhỏ

Trang chủ Tin tức Tủ bán bánh ngọt xu hướng lựa chọn của hầu hết các tiệm bánh lớn nhỏ

Tủ bán bánh ngọt- xu hướng lựa chọn của tất cả các tiệm bánh lớn nhỏ

Để làm ra được những chiếc bánh ngọt phải trải qua nhiều khâu chế biến cầu kỳ. Bảo quản những chiếc bánh ấy thật tốt trước khi bán ra thị trường lại càng không phải một công việc dễ dàng. Bánh tươi, bánh kem, bánh ngọt cần được bảo quản ở môi trường thích hợp mới có thể giữ được trong 1 vài ngày trước khi được đưa tới tay người sử dụng. Các nhà thiết kế đã cho ra đời loại tủ mát bán bánh ngọt chuyên dụng. Đây được xem là phương pháp tốt nhất cho việc bảo quản các loại bánh trước sự thay đổi môi trường và sự xâm nhập vi khuẩn gây hại.

Những đặc điểm chung của tủ mát bánh ngọt

Tủ bán bánh ngọt không hề cầu kỳ về cấu tạo, nhưng lại có công dụng rất lớn trong bảo quản, lưu trữ và trưng bày các loại bánh ngọt để bán. Tủ chia làm 2 phần chính:

Tủ bán bánh ngọt xu hướng lựa chọn của hầu hết các tiệm bánh lớn nhỏ

  • Khung viền: Là bộ phận chính nâng đỡ tủ, nên được cấu tạo chắc chắn bằng inox 201, 202 hoặc bằng hợp kim thép sơn tĩnh điện. Với màu sắc cơ bản là bạc, đen, trắng,….
  • Cửa đóng mở và ốp xung quanh được bọc kính trong suốt, là loại kính cường lực 3 lớp có độ cứng cao, cách điện, cách nhiệt, kín khí và chịu lực tốt. Phần kính bọc trong suốt này sẽ giúp khách hàng “mục sở thị” các khay bánh bên trong một cách dễ dàng.

Riêng dàn lạnh- bộ phận giúp tủ duy trì chế độ mát tùy chỉnh, với thiết bị làm lạnh là block lạnh (máy nén khí). Để hệ thống làm lạnh hoạt động ở mức nhiệt lạnh, ổn định block lạnh cũng phải là loại máy có chất lượng tốt.

Cơ chế làm lạnh của tủ mát bánh ngọt

Gas được chuyển hóa thành hơi lạnh và chuyển qua các ống dẫn khí lan tỏa, len lỏi khắp không gian bên trong thân tủ để giữ bánh ngọt trong môi trường nhiệt độ 0 – 8 độ C nhờ hoạt động của máy nén khí . Nhờ đó bánh được giữ nguyên được độ xốp, mềm mịn ban đầu. Bánh được bảo quản trong môi trường kín khí, ức chế hoạt động của các vi khuẩn kéo dài thời gian sử dụng.

Lợi ích của tủ mát bán bánh ngọt

Tủ mát bán bánh ngọt giúp làm lạnh sâu, có nút tùy chỉnh để điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho các loại bánh đem đến độ tươi ngon trong thời gian từ 7-15 ngày mà không cần dùng tới các hóa chất bảo quản độc hại.

Tủ hoạt động êm, bền bỉ, tiết kiệm điện năng

Các chi tiết tiện dụng của thiết bị này có thể kể đến như: Nút điều chỉnh nhiệt thông minh, cánh tủ trượt sang 2 bên rất linh hoạt, phần chân tủ thiết kế bánh xe, cơ động cho việc di chuyển, thay đổi vị trí tủ khi cần. Thiết bị này có tác dụng như 1 chiếc tủ đựng bánh, vừa có tác dụng như 1 chiếc tủ lạnh bảo quản bánh, lại vừa có tác dụng của 1 chiếc tủ bán bánh ngọt vì khả năng trưng bày đẹp mắt.

tủ kính trưng bày bánh ngọt Vinacool

>>>Tham khảo thêm sản phẩm: Tủ bán bánh ngọt 5 tầng 1m2 Vinacool

Các dòng tủ bán bánh ngọt luôn có những mẫu mã, kiểu dáng hiện đại phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Dưới đây là top những dòng tủ được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Tủ mát bán bánh ngọt mini: Kích thước 90cm, 1,2m kính vuông. Loại tủ này có kích thước nhỏ gọn, phù hợp diện tích nhỏ, dễ di chuyển.
  • Tủ mát bán bánh ngọt 2 tầng: Kích thước 1m2, 1m5, 1m8, ,… kính vuông và kính cong phù hợp với không gian tiệm bánh quầy bar, tiệm cà phê bánh, cửa hàng bánh ngọt quy mô vừa.
  • Tủ mát bán bánh ngọt 3 tầng (4 tầng): Kích thước 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 3m,…Kính cong và kính vuông, phù hợp không gian rộng, đựng số lượng bánh lớn của các cửa tiệm bánh ngọt lớn, các siêu thị,….

Tủ mát bán bánh ngọt đang là xu hướng sử dụng để trưng bày và bán các loại bánh kem, bánh gato, bánh sinh nhật, bánh ngọt hiện nay. Quý khách hàng đang có ý định tìm hiểu các dòng tủ mát, tủ bán bánh ngọt có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: https://vinacool.vn. Hoặc gọi điện thoại theo số điện thoại Hotline 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

https://vinacool.vn/ là nhà nhập khẩu phân phối trực tiếp hàng đầu trên thị trường về dòng tủ mát hiện nay với thương hiệu nổi tiếng Vinacool. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ lạnh bán bánh ngọt phù hợp và ưng ý nhất.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết