Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Trang chủ Tin tức Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu đảm bảo chất lượng tốt?

Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu đảm bảo chất lượng tốt? Vinacool sẽ mang đến cho bạn câu trả lời với sản phẩm tủ trưng bày bánh để bàn với chất lượng tốt nhất hiện nay. Điểm vượt trội của sản phẩm này chính là kiểu dáng thiết kế, chất lượng cấu tạo và độ bền vững. Giá sản phẩm không phải rẻ nhất trên thị trường nhưng những gì bạn thu lại được gấp rất nhiều so với chi phí đầu tư. Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu?

Nếu chọn những sản phẩm tủ đựng bánh bình dân giá rẻ trên thị trường bạn chỉ cần đầu tư khoảng trên chục triệu đồng là có một sản phẩm. Nhưng giá rẻ thì chất lượng cũng không cao, đó là chân lý từ trước đến nay.

tủ bánh 90cm kính vuông

Hướng đến chất lượng, nên chọn tủ cao cấp, chính hãng và có tên tuổi trên thị trường. Đầu tư tủ bánh 90cm của Vinacool chi phí sẽ dao động từ 18 đến 20 triệu đồng. Tủ có dáng kính cong và kính vuông cho người dùng lựa chọn. Tủ kính cong rẻ hơn bởi công suất thấp hơn và diện tích trưng bày bên trong cũng nhỏ hơn một chút.

Có nên bỏ một khoản chi phí tương đối để đầu tư vào tủ bánh kem Vinacool không? Nếu bạn muốn có không tiệm bánh sang trọng, hiện đại và khả năng bảo quản tốt thì đây là sự đầu tư đúng đắn.

Chất lượng tủ bánh kem loại nhỏ của Vinacool tốt như thế nào?

Bỏ qua vấn đề về kiểu dáng, chúng ta chỉ nói về chất lượng của tủ. Bạn sẽ thấy một vài điểm nổi bật như:

Tủ bánh kem Vinacool được làm từ những chất liệu tốt nhất

Đây chắc là điều mà bất cứ người đầu tư nào cũng muốn biết. Tủ trưng bày bánh kem chất lượng tốt chắc chắn phải được làm từ những chất liệu đảm bảo nhất. Cụ thể ở đây là thép chống gỉ sét được bọc một lớp sơn bên ngoài, bệ đỡ bằng đá kim sa cứng cỏi. Thân tủ là kính cường lực ba lớp có nén khí ở giữa nên bảo ôn nhiệt cực tốt. Những chất liệu này giúp tủ bền vững, thích nghi với không gian sử dụng, chống lại mọi tác nhân ăn mòn của thời gian hay không gian.

>>> Bạn có biết: Mua tủ bánh ngọt Hà Nội- Vinacool là địa chỉ không thể bỏ qua

Không chỉ với các chi tiết bên ngoài, hệ thống làm mát bên trong của tủ cũng được kiện toàn bằng chất liệu cực chuẩn. Máy nén khí của tủ nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Embraco với khả năng làm lạnh nhanh, nhiệt độ ổn định. Dàn nóng lạnh bằng đồng chuyển hóa nhiệt tốt, cho phép làm mát cực sâu.

Tủ bánh 90cm của Vinacool lý tưởng về nhiệt độ bảo quản

Với hệ thống làm mát thông minh cộng tên nguyên lý làm mát đa phương, hơi mát tạo ra từ dàn lạnh trực tiếp và được quạt gió tản đều khắp các vị trí bên trong. Nhờ đó, bánh được bảo quản trong môi trường tốt nhất.

>>>Xem đầy đủ các dòng tủ bánh kem Vinacool tại: https://bit.ly/2OvsNtz

Bộ chỉnh nhiệt thông minh cho phép điều chỉnh từ 3-6 độ C. Bạn có thể thay đổi nhiệt độ tùy vào lượng bánh bảo quản bên trong.

Tủ bánh kem loại nhỏ của Vinacool hội tụ các tính năng thông minh

Tính năng làm lạnh nhanh giúp bánh được bảo quản kịp thời, tiết kiệm nhiên liệu.

Tính năng bảo ôn nhiệt hiệu quả giúp hơi máy được bảo toàn tối đa, điện không bị hao tốn.

Tính năng sấy kính, sấy khô bề mặt kính tránh tình trạng mờ sương hay nước đọng, giữ thẩm mỹ cho tủ và tránh làm hỏng bánh bên trong.

Tính năng phun ẩm cung cấp hơi ẩm kịp thời giữ cho bánh luôn mềm ngon như mới làm.

Tủ bánh 90cm giá bao nhiêu đảm bảo chất lượng tốt? Bạn thấy đấy chỉ trên dưới 20 triệu đồng bạn có thể sở hữu được chiếc tủ bánh kem chính hãng của Vinacool. Đây là dòng tủ tốt nhất trên thị trường hiện nay là được ưa chuộng từ các tiệm bánh chuyên nghiệp cho đến tiệm café, siêu thị. Vinacool thể hiện đẳng cấp khác biệt với sản phẩm đẹp về kiểu dáng, thông minh về tính năng và hiệu quả khi bảo quản. Chắc chắn lựa chọn chiếc tủ này bạn sẽ thỏa sức để kinh doanh với một không gian trưng bày lung linh thực sự.

Nếu bạn chưa kịp đầu tư chiếc tủ này cho cửa hàng của mình thì hãy đến ngay Vinacool để sở hữu sản phẩm ngay hôm nay nhé!

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết