Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

Trang chủ Tin tức Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

Tủ lạnh để bánh có những loại sấy kính nào?

Cùng là tủ lạnh để bánh có chức năng sấy kính nhưng không phải sản phẩm nào cũng giống nhau. Giá cả cũng khác nhau. Điều này khiến người mua hàng vô cùng băn khoăn. Hẳn rằng bạn không biết, sấy kính của tủ lạnh để bánh có hai loại là sấy bằng hơi nóng từ máy nén khí và sấy bằng các ống sấy. Hiệu quả của từng kiểu sấy có sự khác biệt đáng kể.

Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

Tủ lạnh để bánh hiện nay có những loại sấy kính nào?

Sấy kính của tủ bánh lạnh có tác dụng gì?

Nguyên lý của việc bảo quản bánh kem bánh ngọt đó là dùng môi trường nhiệt thấp để ngăn chặn quá trình hư hại của bánh, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó bánh bảo quản được lâu hơn, tươi ngon hơn.

Tuy nhiên, nhiệt độ thấp thì hơi nước sẽ được tạo ra. Thêm nữa, bản thân của các loại bánh khi để trong tủ bao giờ cũng có hiện tượng bốc hơi, đặc biệt khi bánh chưa được để nguội hoàn toàn, hơi nước sẽ rất nhiều. Do đó, mặt kính phía trước thường bị bám sương và đọng nước khiến khách hàng khó quan sát đồng thời ảnh hưởng đến chất lượng của bánh.

sấy kính tủ trưng bày bánh kem Vinacool

>>>Đừng bỏ lỡ:Điểm danh các dòng tủ mát trưng bày bánh kem được ưa chuộng nhất

Những chiếc tủ trưng bày bánh kem đầu tiên ra đời không có chức năng sấy kính. Khi trưng bày buộc phải đặt trong không gian thoáng đãng và có điều hòa mát để mặt tủ được làm khô. Điều này khiến chi phí điện năng tương đối tốn.

Tủ bánh lạnh hiện đại có chức năng sấy kính giúp mặt kính luôn khô ráo đem đến hiệu quả trưng bày tốt hơn, bánh được bảo quản dài lâu hơn.

Tuy nhiên, để sấy khô kính có hai cách là sấy khô trực tiếp bằng ống sấy hiện đại và sấy khô gián tiếp bằng máy nén khí.

Tủ lạnh để bánh có sấy kính bằng hơi nóng từ block

Block hay có tên gọi khác là máy nén khí. Công dụng của chiếc máy là biến đổi khí gas thành hơi mát. Khi hơi mát được tạo ra để bảo quản bánh đồng nghĩa hơi nóng từ block được rả ra ngoài. Nếu tủ lạnh để bánh không có sấy kính thì hơi nóng này 100% xả ra môi trường ngoài. Để sấy khô kính, một phần được chuyển đến mặt trước của kính.

>>>Xem ngay:Sự khác biệt của tủ bánh ngọt quầy bar Vinacool là gì?

Vì block làm lạnh thiết kế dưới đáy của tủ lạnh để bánh nên chỉ có thể sấy tối đa 1/3 tấm kính. Phía trên cùng sương có thể còn bị đọng bám.

Block làm lạnh vừa thực hiện chức năng làm lạnh vừa sấy khô cho tủ nên công suất hoạt động phải tăng lên gấp đôi, điện năng sẽ tiêu tốn nhiều. Dòng tủ này chưa thực sự tối ưu để bảo quản và trưng bày bánh kem, bánh ngọt.

Tủ lạnh đựng bánh ngọt dùng ống sấy để sấy kính

Các ông sấy này được thiết kế riêng để sấy khô mặt kính. Hãy tưởng tượng chúng gần như những sợi dây lò xo dạng nhỏ. Khi chức năng sấy được bật lên các sợi này được làm nóng và sấy khô toàn bộ mặt kính phía trước.

Tủ lạnh trưng bày bánh Vinacool có sấy kính hạn chế tối đa tình trạng đọng sương!

Ưu điểm của ống sấy là đốt nóng nhanh và không cần phải sấy liên tục. Chỉ khi nào độ ẩm bên trong tủ cao, bật chế độ sấy khoảng 30 phút mặt kính phía trước sẽ được làm khô (mặt kính sau không cần dùng chế độ sấy. Nếu có hiện tượng đọng nước do bảo quản với nhiệt độ quá sâu chỉ cần dùng khăn khô lau sạch là được).

Nói về kinh phí đầu tư, tủ lạnh đựng bánh ngọt dùng ống sấy chi phí sẽ cao hơn nhưng hiệu quả bảo quản sẽ tốt hơn.

Bạn muốn mua tủ lạnh bánh kem có chức năng sấy kính hiện đại?

Bạn đã chọn đúng địa chỉ khi đến với Vinacool. Tủ lạnh bánh kem Vinacool là dòng nhập khẩu 100%, với chất liệu bền vững, tính năng thông minh hỗ trợ tối đa việc bảo quản các loại bánh ngọt cũng như hoa quả, nước giải khát.

Tủ đựng bánh ngọt Vinacool dùng chế độ sấy kính bằng các ống sấy thông minh. Ngoài ra tủ còn có thêm chức năng phun ẩm giúp cân bằng môi trường bên trong, bánh luôn giữ được độ mềm ngon. Trưng bày bánh trong tủ sang chảnh của Vinacool tiệm bánh của bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm với khách hàng.

Vinacool địa chỉ bán tủ lạnh trưng bày bánh có sấy kính hàng chính hãng chất lượng tốt!

Đừng băn khoăn với vấn đề: Cùng là tủ lạnh để bánh có sấy kính nhưng giá bán lại khác nhau. Lý do chính là nguyên lý hoạt động của từng chế độ sấy khác nhau, hiệu quả bảo quản có sự chênh lệch. Hãy đầu tư một chiếc tủ thật thích hợp để việc kinh doanh của mình tốt nhất bạn nhé!

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết