Tủ trưng bày bánh lạnh Vinacool giúp bảo quản bánh thơm ngơn hơn

Tủ trưng bày bánh lạnh Vinacool giúp bảo quản bánh thơm ngơn hơn

Tủ trưng bày bánh lạnh Vinacool giúp bảo quản bánh thơm ngơn hơn

Trang chủ Tin tức Tủ trưng bày bánh lạnh Vinacool giúp bảo quản bánh thơm ngơn hơn

Bảo quản bánh thơm ngon với tủ trưng bày bánh lạnh Vinacool

Tủ trưng bày bánh lạnh đang ngày càng trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta. Một tiệm bánh kinh doanh bánh sinh nhật, bánh gato, bánh kem… không thể thiếu tủ trưng bày bánh nhưng để tìm được một sản phẩm phù hợp với những chiếc bánh của cửa hàng là một điều băn khoăn của không ít người.

Tại sao nên sử dụng tủ trưng bày bánh kem lạnh 

Hiện nay nhu cầu thưởng thức các loại bánh trái tăng cao, bên cạnh các loại bánh truyền thống của người Việt thì những dòng bánh Âu cũng được rất nhiều người yêu thích trong đó phải kể đến bánh kem, tiramisu, mousse hay cheesecake. Tuy nhiên để bảo quản giữ được hương vị thơm ngon béo ngậy vốn có của chúng không phải điều dễ dàng. Lớp cốt bông lan cần được giữ ẩm thường xuyên và kem bánh dễ dàng bị chảy trong môi trường Việt Nam nóng ẩm. Chính vì thế bạn không thể thiếu một chiếc tủ trưng bày bánh kem.

bánh mousse

Sử dụng tủ trưng bày bánh lạnh giúp bảo quản bánh được lâu hơn

Đối với các cửa hàng chuyên về bánh thì đây quả thực sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu nếu muốn thu được nhiều lợi nhuận nhất. Nhờ tủ mát mà thời gian bảo quản bánh được lâu hơn và chiếc bánh trông cũng sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều đấy.

Ưu điểm của các dòng tủ trưng bày bánh kem lạnh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp tủ bánh kem. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Lời khuyên dành cho tất cả các bạn là hãy lựa chọn các dòng tủ cao cấp để nhận được tủ chất lượng tốt nhất.

tủ trưng bày bánh kính cong 1m2 màu đen

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool 1m2 kính cong

Một trong các dòng tủ mát được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến thương hiệu Vinacool của công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát.  Ưu điểm của chúng là:

– Lớp kính cường lực, trong suốt không sợ bị vỡ khi va đập bảo vệ bánh khỏi những tác nhân gây hại như khói bụi hay vi khuẩn.

– Màu sắc trang nhã, sang trọng với tông đen chủ đạo. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc tùy ý.

– Thiết kế bánh trượt di chuyển với các dòng tủ lớn có thể di chuyển tủ một cách dễ dàng.

– Các khay chứa bánh được chia với khoảng cách đều nhau có thể phân chia các loại bánh hợp lý.

tủ bánh kem kính cong màu trắng

>>>Đừng bỏ lỡ: Bật mí 99+ mẫu tủ mát cho nhà hàng không thể bỏ qua

– Tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như hệ thống sấy kính cao cấp, đặt trong các lớp kính chân không giúp cho dễ dàng xử lý hơi sương lạnh trên bề mặt ngoài của kính.

– Có hai dạng kính cong và kính vuông phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Thiết kế cong làm cho chiếc tủ thêm uyển chuyển, không bị thô cứng. Trái lại tủ kính vuông lại tạo ấn tượng về sự mạnh mẽ, cứng cáp.

Tăng hiệu quả bảo quản bánh trong tủ trưng bày bánh kem với những mẹo cực dễ

Sử dụng tủ trưng bày bánh kem giúp chúng bảo quản được trong khoảng thời gian mà không làm mất đi hương vị thơm ngon. Chúng tôi sẽ mách bạn những cách đơn giản giúp bánh không những ngon mà còn hấp dẫn, kích thích hơn gấp bội phần.

– Trước hết, phải để tủ hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Khi chuẩn bị cho những chiếc bánh vào tủ, hãy cắm điện cho tủ hoạt động trước một thời gian.

– Sau đó hãy phân loại bánh để bảo quản bánh tốt nhất. Những chiếc bánh nhỏ nên xếp vào cùng một ngăn phía trên, Bánh lớn nên xếp gọn gàng ở ngăn bên dưới để tránh động chạm vào thành và nhận được lượng nhiệt phả ra sớm nhất, lạnh nhất.

tủ trưng bày bánh kem kính vuông Vinacool

Sử dụng tủ trưng bày bánh lạnh Vinacool giúp bảo quản bánh ngon, thu hút khách hàng hơn

– Sử dụng hệ thống đèn LED thông minh để tăng độ lung linh cho bánh.

– Giữ bề mặt kính luôn được sang bóng để khách hàng dễ quan sát các chi tiết bên trong của bánh.

– Luôn để tủ vận hành trong điều kiện tốt nhất. Tủ làm việc công suất tốt nên những chiếc bánh sẽ được giữ rất lâu mà chất lượng vẫn không hề thay đổi.

– Thường xuyên vệ sinh tủ trưng bày bánh kem lạnh giữ môi trường bảo quản bánh sạch, an toàn. Sau mỗi lần trưng bày bánh xong chúng ta nên lấy khăn ẩm lau kỹ bên trong và bên ngoài để tủ luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Kinh doanh cửa hàng bánh kem, chắc chắn bạn sẽ phải sắm cho mình những chiếc tủ trưng bày chuyên dụng. Hãy cùng Vinacool bảo quản bánh thơm ngon với tủ trưng bày bánh lạnh chất lượng tốt, giá rẻ nhất khi gọi tới Hotline: 096.567.2222- 097.222.00.88- 0914.602.206- 0968.333.789

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết