Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Trang chủ Tin tức Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Bất ngờ trước những điều tuyệt vời tủ trưng bày thịt tươi Vinacool mang lại

Mua tủ trưng bày thịt tươi bạn chọn dòng sản phẩm nào? Đối sánh chính là cách để có một quyết định đúng đắn. Khi trên thị trường tràn ngập các thương hiệu khác nhau chắc chắn sẽ làm bạn tốn thời gian và công sức tìm kiểm. Sao không tiết kiệm những điều này bằng việc tham khảo ngay một dòng sản phẩm- tủ trưng bày thịt tươi Vinacool.

tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool hiệu quả sử dụng tuyệt vời

Tủ mát đựng thịt cá đựng được số lượng nhiều

Vinacool là thương hiệu có tiếng sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kích thước nổi bật hơn hẳn so với các dòng tủ thông dụng hiện nay. Nếu mở siêu thị lớn bạn có thể mua tủ dài 2.5m hay 3m. Đây là điều không phải tủ đựng thịt cá giá rẻ nào cũng làm được. Vì không gian chứa càng rộng thì công suất của tủ càng lớn, kỹ thuật làm lạnh phải thực sự hiện đại.

tủ trưng bày thịt tươi vinacool

>>>Mẹo hay:Dùng tủ bảo quản thịt như thế nào để giúp thịt tươi lâu nhất?

Tất nhiên, tủ trưng bày thịt tươi Vinacool cũng có những model kích thước nhỏ giúp bạn tiết kiệm không gian. Là người mua hàng, bạn có quyền chọn lựa hoặc đặt riêng sản phẩm với kích thước mình mong muốn.

Tủ trưng bày thịt tươi thẩm mỹ cực tốt, dễ thu hút khách hàng

Chỉ cần nhìn và chạm nhẹ vào tủ bạn sẽ thấy sự khác biệt đến từ khung thép chống gỉ cực kỳ kiên cố. Mặt kính ốp quanh tủ bảo quản thịt tươi  là dòng cường lực tốt có độ sáng bóng cao. Thực phẩm sắp đặt bên trong đến với thị giác của người mua hàng có cảm giác không qua bất cứ rào cản nào.

tủ trưng bày thịt tươi Vinacool

>>>Xem thêm các mẫu tủ mát khác tại:https://vinacool.vn/tu-mat-sieu-thi/

Tủ trưng bày thịt tươi Vinacool được bố trí các khay đặt thịt rất khoa học, dễ dàng để khách hàng tìm kiếm và lựa chọn mặt hàng mình cần. Thú vị là tủ có trang bị đèn led chiếu sáng. Không cần quan tâm là bán hàng ngày hay tối, siêu thị của bạn vẫn hấp dẫn được đông đảo người tiêu dùng.

Thêm một điểm cộng nữa, tủ siêu thị Vinacool thiết kế cánh mở dạng kéo đơn giản nên không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên siêu thị bạn vẫn mua được hàng dễ dàng.

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống Vinacool đảm bảo chất lượng đồ ăn

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống Vinacool làm lạnh theo công nghệ hiện đại, dàn lạnh 100% bằng đồng, block làm lạnh Embraco– cao cấp nhất hiện nay. Khi sử dụng bạn dễ nhận ra tủ có tốc độ làm lạnh nhanh, nhiệt đều và ổn định.

Tủ trưng bày thực phẩm tươi sống Vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm:Đánh giá tủ đông bảo quản thực phẩm Vinacool

Vượt trội của dòng tủ siêu thị này là bảo ôn nhiệt tốt. Ngoài khả năng giữ độ tươi ngon còn có chức năng diệt khuẩn. Thực phẩm tại siêu thị khi đến với khách hàng đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Giá tủ trưng bày thịt tươi Vinacool- song hành với giá trị sử dụng

Chúng tôi không thu hút khách hàng ở yếu tố rẻ nhất. Bởi giá rẻ chỉ dành cho những hàng kém chất lượng. Là thương hiệu độc quyền về dòng tủ mát trưng bày thịt tươi nói riêng và tủ siêu thị nói chung, Vinacool đem đếm mức giá tốt nhất theo quy định của nhà sản xuất.

Quan trọng hơn, giá bán của sản phẩm đảm bảo cân bằng với giá trị sử dụng mà khách hàng nhận được. Vinacool khẳng định bán tủ giá tốt, hiệu quả bảo quản vượt trội, hạn chế tối đa các sự cố hỏng hóc. Đặc biệt, tuổi đời của tủ siêu thị Vinacool thách thức bền đẹp gấp đôi các loại tủ thông thường.

Còn rất nhiều những điều bất ngờ mà tủ trưng bày thịt tươi Vinacool mang đến cho bạn. Hãy sử dụng và cùng trải nghiệm. Hotline 096.567.2222 luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có lựa chọn ưng ý nhất.

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết