Tư vấn chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini- Tủ đựng thịt chính hãng

Tư vấn chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini- Tủ đựng thịt chính hãng

Tư vấn chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini

Trang chủ Tin tức Tư vấn chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini

Tư vấn chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini phù hợp nhất

Nếu bạn đang cần tìm chiếc tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini hãy tham khảo ngay model: SHG-1500 và SXG-2000. Sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một siêu thị khiêm tốn về diện tích. Đây cũng là kinh nghiệm bạn nên biết khi mở những siêu thị như thế này.

chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị

Tư vấn chọn tủ mát đựng thịt cho siêu thị mini

Chọn tủ mát đựng thịt kích thước nhỏ cho tủ siêu thị mini

Thật sai lầm nếu bạn chọn một chiếc tủ mát trưng bày thịt cồng kềnh đặt vào không gian siêu thị khiêm tốn. Chắc chắn sự lựa chọn này sẽ là bạn phơi bày điểm trừ của không gian. Tủ lớn cũng khiến khâu sắp đặt, bố trí khó khăn hơn. Việc di chuyển và chọn mua sản phẩm của khách hàng trở nên bất tiện.

tủ mát đựng thịt Vinacool

>>>Có thể bạn quan tâm:Mua tủ mát trưng bày thực phẩm đừng bỏ qua vấn đề giá

Mách nhỏ bạn khi mua dòng tủ bảo quản cho những siêu thị này là nên chọn tủ nhỏ. Tốt nhất là kích thước thiết kế từ 1.2m đến 1.5m. Như vậy vừa đảm bảo không gian thẩm mỹ, tiện ích sử dụng mà lại tránh tình trạng lãng phí.

Trong trường hợp lượng thịt cần trưng bày và bán nhiều thì làm sao? Lời khuyên cho bạn chính là chọn nhiều chiếc tủ mát đựng thịt loại nhỏ và ghép chúng lại với nhau. Như vậy vừa đáp ứng nhu cầu lại tạo điểm cộng về sự chuyên nghiệp. Quá ổn phải không?

Chọn tủ mát bán thịt block trong cho siêu thị mini

Tủ bán thịt siêu thị có loại dùng bock làm lạnh ngoài và block làm lạnh trong. Quá trình đặt mua khách hàng có thể đặt theo thiết kế riêng.

Vơi những siêu thị mini thường dùng tủ mát bán thịt kích thước nhỏ, công suất thấp, chọn block làm lạnh trong phù hợp để làm lạnh đồng thời tiết kiệm điện tối đa.

lốc làm lạnh tủ mát trưng bày thịt

>>>Đừng bỏ lỡ: 99+ mẫu tủ mát siêu thị giá rẻ chất lượng tốt nhất của Vinacool

Một ưu điểm khác của block trong là lắp đặt trực tiếp vào tủ nên không hề tốn diện tích. Nếu tủ công suất nhỏ bạn cũng không cần lo lắng quá về tiếng ồn bởi khi thiết kế tủ được bảo đảm độ ồn trong phạm vi cho phép.

Chọn tủ bán thịt siêu thị mini chất lượng phải tốt

Đừng nghĩ rằng dùng tủ nhỏ cho siêu thị nhỏ và bảo quản ít thịt thì chỉ cần đến một chiếc tủ siêu thị giá rẻ, hàng bình dân. Bởi thịt có tươi ngon hay không sẽ quyết định bởi chất lượng tủ như thế nào, công nghệ làm lạnh ra sao?

Mua tủ bán thịt siêu thị bạn nên nhớ những tuyệt chiêu cơ bản như thế này:

  1. Tủ có dày dặn thì mới chắc chắn.
  2. Chất liệu của tủ cách nhiệt tốt thì mới bảo toàn được hơi mát và tiết kiệm được điện.
  3. Dàn lạnh bằng đồng sẽ làm lạnh nhanh hơn.
  4. Block làm lạnh càng cao cấp thì khả năng cấp nhiệt càng hiệu quả, tủ chạy ổn định và bền vững.
  5. Tủ mát làm lạnh kết hợp cả trực tiếp và quạt gió sẽ tăng khả năng làm mát giúp thực phẩm tươi ngon.

Gợi ý mua tủ mát trưng bày thịt chất lượng tốt cho siêu thị mini

Mua tủ mát trưng bày thịt nên chọn kiểu dáng nào? Kích thước bao nhiêu? Chất liệu nào tốt? Giá nào hợp lý? Hàng loạt những thắc mắc này của bạn sẽ được giải đáp khi đến với Vinacool. Tại Vinacool khách hàng sẽ được biết đến một thế giới tủ siêu thị với đầy đủ các dòng sản phẩm được thiết kế khác nhau đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất.

tủ mát đựng thịt trong siêu thị Vinacool

Vinacool là thương hiệu độc quyền về tủ siêu thị cao cấp, hẳn sẽ đem đến sự hài lòng về chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một mức giá ưu đãi nhất. Thắc mắc của bạn, mong muốn của bạn sẽ được Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Tags: , , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết