Tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt giá rẻ chất lượng tốt ở Hà Nội

Tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt giá rẻ chất lượng tốt ở Hà Nội

Tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt giá rẻ chất lượng tốt ở Hà Nội

Trang chủ Tin tức Tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt giá rẻ chất lượng tốt ở Hà Nội

Tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt giá rẻ chất lượng tại Hà Nội

Chất lượng – giá cả luôn là hai yếu tố hàng đầu được các thượng đế quan tâm trước khi quyết định chi tiền cho bất cứ sản phẩm nào. Tuy nhiên, những thông tin tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt hiện nay được người bán hàng chào mời khiến nhiều khách hàng hoang mang cực độ.

tủ mát trưng bày thịt

Tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt giá rẻ chất lượng tốt ở Hà Nội

Thấu hiểu sự băn khoăn này của quý vị, Vinacool ra đời và trở thành địa chỉ “ruột” của phần đông người tiêu dùng trong nhiều năm qua, không chỉ ở khu vực Hà Nội. Điều gì làm nên sự khác biệt vượt trội này? Câu trả lời dưới đây sẽ khiến các bạn thực sự bất ngờ.

Chất lượng sản phẩm tủ mát trưng bày thịt là chìa khóa giúp Vinacool có vị trí vững chắc trên thị trường

– Đa dạng về mẫu mã, kích thước: Lấy nhu cầu thực tế của khách hàng làm thước đo cho sự ra đời của các mặt hàng cung cấp trên thị trường, các mẫu tủ đựng thịt cá tươi sống của Vinacool là sự kết hợp hài hòa giữ yếu tố thẩm mỹ và dung tích đa dạng (300L – 1000L) với kích thước từ 1.2m, 1.5m, 1.8m thậm chí là 2m, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý vị.

Trong không gian mở, tủ trưng bày thịt được thiết kế bề mặt kính cường lực dạng cong hoặc phẳng chắc chắn, sáng bóng, trong suốt giúp sản phẩm trưng bày luôn hiển thị sắc nét, tươi mới, tạo nên điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng dù được đặt ở bất cứ vị trí nào.

>>>Kinh nghiệm hay:Những tiêu chí quan trọng khi mua tủ trưng bày thực phẩm tươi sống

– Sản phẩm có thể trưng bày và bảo quản nhiều loại thực phẩm thiết yếu hàng ngày: thịt, cá,.. trong thời gian bán kéo dài mà không làm ảnh hưởng đến độ tươi sống, ngon mắt của nguyên liệu.

Để có được trải nghiệm tiện ích tuyệt vời này, các mẫu tủ của Vinacool đã được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến bằng block làm lạnh Embraco chính hãng của Slovakia cùng dàn đồng nguyên chất 100%, hệ thống quạt gió đẩy hơi lạnh thông minh giúp làm lạnh nhanh, ổn định ở nền nhiệt -18 – 22 độ C, phân bố đều khắp các góc cạnh của tủ.

Không quá ngạc nhiên nếu chúng ta bắt gặp sự xuất hiện của các mẫu tủ này khi đặt chân đến bất cứ siêu thị, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng bán thịt cá tươi sống,… nào hiện nay.

tủ mát trưng bày thịt trong siêu thị Vinacool

>>>Đừng bỏ lỡ: 99+ mẫu tủ mát siêu thị giá rẻ hàng chính hãng Vinacool

– Tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường: Các dòng tủ mát trưng bày thịt do Vinacool nhập khẩu và phân phối đều sử dụng nhiên liệu làm lạnh không độc hại, rất thân thiện với người dùng và môi trường xung quanh. Thiết kế hiện đại trên dây chuyền công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng, tránh thất thoát nhiệt, đặc biệt độ ồn thấp, trong khoảng cho phép là <60db giúp người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

Giá cả “hạt dẻ” của tủ trưng bày thịt giúp khách hàng giảm chi phí đầu tư và tăng lợi nhuận kinh doanh lên gấp đôi

Thực tế khách hàng sử dụng tủ mát trưng bày thịt của Vinacool đã chứng minh hiệu quả kinh tế mà sản phẩm tuyệt vời này mang lại, ít nhất lợi nhuận tăng gấp đôi trong khi số tiền đầu tư ban đầu được đáng giá “không thể hợp lý hơn”. Vì sao Vinacool làm được điều này?

– Không chỉ là địa chỉ phân phối có tiếng tại khu vực Hà Nội mà hệ thống bán hàng online được tận dụng hiệu quả mang đến cho người tiêu dùng cả nước có cơ hội được dùng sản phẩm tủ trưng bày thịt uy tín từ các thành phố, đô thị cho tới các huyện nhỏ xa xôi.

>>>Có thể bạn quan tâm:Tủ bảo quản rau quả tươi SLG-1500F- Thiết bị hoàn hảo cho cửa hàng thực phẩm

– Chúng tôi nhập hàng từ đơn vị sản xuất nổi tiếng, lâu dài, cắt giảm chi phí ở các khâu trung gian nên giá thành sản phẩm luôn ổn định và rẻ hơn so với các địa chỉ khác. Các bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng điều này ở các trang web bán hàng khác trên thị trường.

– Chúng tôi coi trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nhờ vậy đến Vinacool bạn chỉ cần thỏa sức lựa chọn sản phẩm ứng ý, những vấn đề còn lại để chúng tôi lo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng giúp Vinacool ghi điểm tuyệt đối trước khách hàng:

Đẳng cấp – chuyên nghiệp – tận tình là những nhận xét tích cực của khách hàng về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng khi của sản phẩm của Vinacool. Để có được sự ghi nhận đáng quý này từ phía khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực để hoàn thiện và phát triển nhằm mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng:

liên hệ Vinacool

– Quy trình tư vấn chuyên sâu giúp khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về cách chọn mua tủ phù hợp với nhu cầu thực tế, hướng dẫn sử dụng, cách bảo trì,… cũng những chính sách về giá cả chỉ dành riêng cho khách hàng của Vinacool.

– Đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng đồng hành cùng quý vị trong suốt quá trình sử dụng: hỗ trợ cần thiết khi lắp đặt, sửa chữa khi xảy ra sự cố phát sinh,…Bảo hành 18 tháng và bảo trì trọn đời, hàng hóa sẽ được bảo hành tận nơi.

Đặc biệt, quý khách được đổi trả nếu chất lượng sản phẩm không đúng như tư vấn từ phía chúng tôi. Đây là cam kết từ Vinacool trong nhiều năm qua với mọi khách hàng.

Cách thức để nhận thông tin tư vấn mua tủ mát trưng bày thịt tại Hà Nội và trên cả nước

Liên hệ : Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789.

Hoặc trực tiếp tới địa chỉ bán tủ bánh kem Vinacool chính hãng tại:

  • 68 Linh Đường – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
  • 294/1 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình- TP. Hồ Chí Minh

Rất nhiều sản phẩm tủ mát trưng bày thịt uy tín, chất lượng với mức giá “yêu thương” chỉ còn cách quý vị trong một cuộc điện thoại. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Mọi người đã tin tưởng lựa chọn tủ siêu thị Vinacool, còn bạn thì sao?

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết