Vinacool thương hiệu đầu về các thiết bị lạnh siêu thị

Vinacool thương hiệu đầu về các thiết bị lạnh siêu thị

Vinacool thương hiệu đầu về các thiết bị lạnh siêu thị

Trang chủ Tin tức Vinacool thương hiệu đầu về các thiết bị lạnh siêu thị

Vinacool – thương hiệu “top 1” về các thiết bị lạnh siêu thị

Thiết bị lạnh siêu thị chuyên để bảo quản và trưng bày thực phẩm, hỗ trợ tối đa cho việc kinh doanh tại các cửa hàng hay siêu thị. Nói đến thiết bị lạnh là nghĩ ngay đến các sản phẩm tủ mát và tủ đông. Đánh giá về thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm thì Vinacool đứng “top 1” mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Vinacool hội tụ đầy đủ các thiết bị lạnh siêu thị mà bạn cần

Thực phẩm bày bán tại siêu thị đa dạng vô cùng. Phải có những chiếc tủ chuyên dụng để tạo ra những gian hàng chuyên nghiệp, giữ chân được khách hàng. Chính vì vậy, Vinacool hội tụ đầy đủ các dòng tủ đông tủ mát với thiết kế thế hệ mới:

lắp đặt tủ mát siêu thị SLG-1500F

– Thiết bị lạnh bảo quản nước ngọt, hoa quả, thực phẩm đóng gói chân không: SLG-1200FS; SLG-1800FS; SLG-2400FS… 

– Thiết bị lạnh bảo quản rau củ tươi: SLG-1500FYA; SLD-3000FMAW; SLG-1500F…

– Thiết bị làm bánh bảo quản thịt cá tươi sống: SHG-2500FY; SXG-2000F; SHF-2500FY…

– Thiết bị đông lạnh thực phẩm: SWD-2000YC; SWD-3850FYW; SWD-1850FY, SWD-2000FY…

Sự đa đa dạng về các dòng tủ đông, tủ mát giúp các siêu thị dễ chọn lựa sản phẩm phù hợp. Riêng về kích thước, khách hàng có thể đặt thiết kế theo nhu cầu sao cho không gian hoàn hảo nhất. Giá bán có sự phân khúc rõ ràng theo kích thước thiết kế nên bạn dễ dàng hoạch định vốn đầu tư cũng như khả năng thu hồi vốn.

Vinacool biến mọi không gian siêu thị trở nên hoàn hảo với thiết bị lạnh hiện đại

Khác với những mẫu thiết kế phổ biến đến mức nhàm chán tại các siêu thị trong hàng chục năm qua, Vinacool mang đến một luồng gió mới với chiếc tủ có kiểu dáng đẹp mắt. Mỗi không gian sẽ phù hợp với mẫu mà thiết kế khác nhau. Thật cứng nhắc nếu áp y nguyên một mẫu cố định cho tất cả các không gian.

Với thiết bị làm lạnh siêu thị của Vinacool khách hàng có rất nhiều lựa chọn để làm nổi bật không gian trưng bày:

– Tủ siêu thị có cánh kính: Thẩm mỹ vững chãi, không gian trưng bày khoa học, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt.

– Tủ siêu thị không có cửa mà dùng rèm che linh động: Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa, đáp ứng được những khu vực đông khách và trưng bày những mặt hàng thiết yếu.

tủ mát đựng thực phẩm trong siêu thị

>>>Có thể bạn quan tâm: Giá tủ đông siêu thị Vinacool có đắt hay không?

Tủ siêu thị dáng nằm: Phù hợp với tầm với người mua, hợp lý tại các siêu thị có diện tích rộng.

– Tủ siêu thị dáng đứng: Khả năng tận dụng không gian tốt, tạo nên sự gọn gàng đẹp mắt, thích hợp với các siêu thị vừa và nhỏ.

– Tủ đảo siêu thị: Tận dụng tối đa không gian và bày được lượng thực phẩm lớn.

Quá tuyệt vời đúng không? Dù nhu cầu kinh doanh như thế nào bạn cũng chọn được chiếc tủ ưng ý!

Vinacool – “top 1” về thiết bị làm lạnh siêu thị cao cấp

Chất lượng chính là yếu tố làm nên giá trị của của thiết bị làm lạnh Vinacool. Mỗi sản phẩm đều được hoàn thiện bằng những chất liệu bền bỉ, có khả năng thích nghi điều kiện tốt. Thép sơn tĩnh điện không bao giờ gỉ sét và kính cường lực sáng bóng, khả năng chống va đập và tải trọng hiệu quả.

Tủ làm lạnh Vinacool thông minh trong khả năng làm mát, chỉnh độ mát và bảo ôn nhiệt đến tối đa. Môi trường mà tủ tạo ra thực sự lý tưởng để thực phẩm giữ được độ tươi ngon.

tủ làm lạnh thực phẩm vinacool

>>>Tham khảo thêm sản phẩm: Tủ bảo quản hoa quả tươi SLG-1500F

Riêng hệ thống làm mát được nhập khẩu chính hãng 100%: Block làm lạnh chính hãng từ các thương hiệu có tiếng, dàn lạnh bằng đồng, quạt gió bằng thép chống gỉ. Nguyên lý làm lạnh đa phương giúp nhiệt được phân bố đồng đều. Khi vận hành tủ chạy rất êm, không tạo tiếng ồn khó chịu. Điểm khác biệt hoàn toàn là dòng tủ “top 1” này có độ bền vững cực cao. Sau khi đầu tư hầu như bạn không phải tốn thêm bất cứ chi phí nào, khả năng thu hồi vốn nhanh chóng. Lợi nhuận đến từ kinh doanh siêu thị là con số tương đối lớn.

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu thiết bị làm lạnh siêu thị dẫn đầu về chất lượng để tạo ra một mô hình kinh doanh chuyên nghiệp chưa? Tủ siêu thị Vinacool sẽ đem đến một thế giới tủ trưng bày dẫn đầu về kiểu dáng, tiên phong về chất lượng. Hãy tạo ra đột phá trong kinh doanh với những thiết bị trưng bày tốt nhất thôi!

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết