Bạn đã biết hết công dụng của chiếc tủ bảo ôn hay chưa?

Bạn đã biết hết công dụng của chiếc tủ bảo ôn hay chưa?

Bạn đã biết hết công dụng của chiếc tủ bảo ôn hay chưa?

Trang chủ Tin tức Bạn đã biết hết công dụng của chiếc tủ bảo ôn hay chưa?

Hé lộ công dụng bất ngờ của tủ bảo ôn

Đối với những người kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng hay siêu thị không còn quá xa lạ với tủ bảo ôn. Sản phẩm này có những ưu điểm gì mà khiến nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết này sẽ hé lộ công dụng của tủ bảo ôn.

Thông tin về tủ bảo ôn

Tủ bảo ôn là thiết bị dùng để lưu trữ thực phẩm, bảo quản đồ tươi sống ở một thời gian dài. Với thiết kế cực kỳ kín: khung tủ được chế tạo từ hợp kim cao cấp không bị ăn mòn và có thể chịu được va động mạnh, cửa kính cường lực dày, chất liệu đặc biệt giúp nhiệt không bị thoát hao phí giúp ngăn không cho không khí tác động và sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài.

tủ bảo ôn thực phẩm

Tủ bảo ôn thực phẩm được sử dụng hầu hết trong các nhà hàng

Nhiều người thường nhầm lẫn tủ bảo ôn với tủ đông công nghiệp. Thế nhưng đây là hai dòng tủ khác nhau, tuy nhiên vì cùng là thiết bị được sử dụng để bảo quản thực phẩm nên chúng cũng có nhiều điểm chung khiến người dùng lầm tưởng.

Tủ bảo ôn là dòng tủ trưng bày được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, siêu thị bảo quản thực phẩm đông lạnh, hải sản, thủy sản, gia súc, gia cầm….. Khi thực phẩm được bảo quản trong tủ bảo ôn, Không bất kì một loại vi khuẩn nào có thể xâm nhập khiến thịt nhanh chóng bị ôi thiu hay hỏng. Nhờ đó mà tủ bảo ôn là thiết bị bảo quản thực phẩm tốt nhất dành cho các nhà hàng, khách sạn hiện nay.

Tủ bảo ôn giúp dự trữ thực phẩm tươi ngon trong nhiều tháng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ có thể giúp mình bảo quản thực phẩm trong nhiều tháng thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu.

tủ bảo ôn 4 cánh

Tủ bảo ôn Vinacool giúp nhà hàng, khách sạn bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau

Tủ bảo ôn là thiết bị giúp bạn có thể bảo quản mọi thứ trong đó. Hàng ngày, mỗi nhà hàng khách sạn sẽ nhập một lượng thực phẩm nhất định và không phải lúc nào cũng sử dụng hết. Chiếc tủ bảo ôn chuyên dụng sẽ giữ chúng tươi ngon sang đến ngày hôm sau. Tủ được thiết kế với các ngăn tầng thông minh, thuận tiện cho việc phân loại và sắp xếp thực phẩm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ chọn các mẫu tủ với các kích thước khác nhau.

Với thiết kế vô cùng tiện lợi, tủ sẽ giúp việc tìm kiếm, dự trữ và lấy thực phẩm không tốn thời gian của bạn một chút nào. Đây là một cái kho lý tưởng để bạn có thể bảo quản mọi loại thịt tươi trong đó.

Tủ bảo ôn giúp thực phẩm tươi ngon, giữ nguyên hương vị và dưỡng chất

Với thiết bị này, các nhà hàng có thể bảo quản cả thực phẩm cần làm mát cho tới thực phẩm cần đông lạnh. Với sự tiện dụng này, gần đây tủ được rất nhiều người sử dụng thay thế cho các thiết bị trước kia. Tủ có mức nhiệt từ 10 đến âm 12 độ C và khả năng tăng chỉnh nhiệt tùy vào chế độ bảo quản và lượng thực phẩm bên trong cho phép bảo quản tất cả các loại thịt tươi hay hải sản nhau.

tủ bảo ôn thực phẩm giữ được vị tươi ngon

Tủ bảo ôn giúp thực phẩm tươi ngon, thời hạn sử dụng lâu hơn

Hoạt động của hệ thống làm lạnh sẽ khiến tủ luôn có được lượng nhiệt như mong muốn. Dòng tủ này đã hoàn toàn khắc phục nhược điểm của những dòng tủ trước kia. Nhờ môi trường lý tưởng mà thực phẩm được bảo quản bên trong luôn có độ tươi ngon trong cả tuần, thậm chí cả tháng.

Sử dụng tủ bảo ôn giúp diệt khuẩn tốt nhất

Vi khuẩn sinh sôi chính là nguyên nhân hàng đầu khiến thực phẩm nhanh hỏng. Khí hậu Việt Nam nóng ẩm tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển làm ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. Muốn thịt tươi ngon nhất chúng ta cần phải cách ly hoàn toàn với môi trường bên ngoài.

tủ bảo ôn diệt khuẩn

Tủ bảo ôn Vinacool hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm

Tủ bảo ôn với thiết kế kín hoàn toàn ngăn chặn sự xâm nhập của mọi loại vi khuẩn. Nếu như chế độ đông lạnh chỉ có tác dụng làm ức chế vi khuẩn chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn thì đến tủ bảo ôn thực phẩm tích hợp thêm chức năng diệt khuẩn thông minh giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn bên trong, ngăn chặn khả năng sinh sôi, phát triển của chúng.

Không khí bên trong tủ sẽ được lọc sạch hoàn toàn giúp thịt luôn được bảo quản trong môi trường trong lành nhất. Bởi vậy, khi chế biến thịt vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng tốt nhất, tạo nên hương vị hoàn toàn khác biệt làm hài lòng mọi thực khách.

Lựa chọn tủ bảo ôn sẽ giúp công việc kinh doanh của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay một chiếc cho cửa hàng của mình ngay hôm nay.

Tags: ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết