Mua tủ bánh kem ở TPHCM- Giá rẻ hàng nhập khẩu nguyên chiếc

Mua tủ bánh kem ở TPHCM- Giá rẻ hàng nhập khẩu nguyên chiếc

Mua tủ bánh kem ở TPHCM

Trang chủ Tin tức Mua tủ bánh kem ở TPHCM

Vinacool- thương hiệu độc quyền tủ bánh kem TPHCM, chất lượng tốt nhất!

Tìm mua tủ bánh kem TPHCM đang là một cơn sốt bởi trong những ngày nắng nóng như thế này nhu cầu bảo quản thực phẩm vô cùng cần thiết. Muốn mở siêu thị và kinh doanh thuận lợi không thể không đầu tư những chiếc tủ bảo quản chất lượng. Vinacool tự hảo là thương hiệu độc quyền mang đến dòng tủ đẳng cấp nhất tại TPHCM.

mua tủ trưng bày bánh kem TPhcm

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool- thương hiệu độc quyền

Nói đến dòng tủ trưng bày bánh kem, trên thị trường có rất, rất nhiều những thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu lại thể hiện một điểm mạnh riêng ví dụ như: chất liệu, giá thành hay công nghệ làm lạnh.

tủ trưng bày bánh kem Vinacool

Vinacool là thương hiệu độc quyền về các dòng bánh kem được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Từ những thiết bị nhỏ nhất đều nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm khi được tạo thành nổi bật về hình thức thẩm mỹ cho đến công nghệ bảo quản.

Tại TPHCM, Trường Phát là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm này. Nếu bạn muốn chọn mua, có thể đến tham quan trực tiếp các mẫu tủ tại 673 Tân Sơn, p12,Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Tủ trưng bày bánh kem Vinacool- đẳng cấp và khác biệt

Khác biệt đầu tiên bạn có thể nhận ra khi nhìn bằng mắt và kiểm tra bằng tay. Lý do là tủ trưng bày bánh kem Vinacool làm từ những chất liệu bền vững, đánh bật hoàn toàn các dòng sản phẩm bình dân trên thị trường. Tủ có bộ khung là thép chống gỉ vững chắc, khả năng chống đỡ tốt. Kính của tủ là loại cường lực được tôi luyện trong nền nhiệt cao nên khả năng chịu lực tốt, cách nhiệt hiệu quả. Về thẩm mỹ, dòng kính này cũng sáng đẹp hơn kính trắng thông thường. Riêng dàn lạnh của tủ bánh kem Vinacool thì chất liệu 100% bằng đồng nguyên chất.

tủ bánh kem để bàn Vinacool

Phải nói rằng tủ bánh kem Vinacool là dòng tủ khá khắt khe trong việc chọn chất liệu cấu tạo. Ngay đến những chi tiết cực nhỏ như nẹp viền của tủ cũng tạo ra sự khác biệt. Nhờ đó, sản phẩm phù hợp với không gian sang trọng. Thời gian sử dụng cũng bền vững hơn.

Mua tủ bánh kem TPHCM- chọn Vinacool, thỏa sức bảo quản trưng bày

Vinacool mang đến một thế giới tủ trưng bày bánh kem, bánh sinh nhật với đa dạng kích thước và kiểu dáng khác nhau. Khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian tiệm bánh của mình.

Điểm cộng của dòng tủ này là không gian bên trong thiết kế với các giá đặt thông minh khả năng chịu lực tốt. Bạn hoàn toàn an tâm khi trưng bày bánh.

tủ trưng bày bánh kem giá rẻ Vinacool

Tủ dùng block làm lạnh Embraco cao cấp nhất hiện nay. Công nghệ kết hợp giữa làm lạnh trực tiếp và quạt gió đem đến hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, nhờ có tính năng phun ẩm và sấy kính nên bánh kem, bánh sinh nhật giữ được độ ngon dài lâu, tủ có hiệu quả trưng bày hấp dẫn, thu hút được lượng đông khách hàng.

Tại TPHCM, mua tủ bánh kem ở đâu?

Chỉ cần đến địa chỉ 673 Tân Sơn, p12,Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, quý khách sẽ đã mắt khi chiêm ngưỡng các dòng tủ bánh kem cao cấp của chúng tôi.

Một các khác đơn giản hơn: Truy cập https://vinacool.vn/tu-trung-bay-banh/ để tham khảo cụ thể các dòng sản phẩm với thông tin chi tiết nhất.

Vinacool không đem đến những lời có cánh như giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi chỉ cam kết sản phẩm được bán với giá tốt nhất, không qua những khâu trung gian để độn giá. Mỗi sản phẩm khi bán ra đều cam kết về chất lượng và độ bền vững.

Băn khoăn với câu hỏi: Mua tủ bánh kem ở đâu? Chỉ cần đến với Vinacool- Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789, chúng tôi sẽ trao cho bạn sản phẩm ưng ý!

Tags: , ,

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết