Vinacool địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

Vinacool địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

Vinacool địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

Trang chủ Tin tức Vinacool địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

Địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

Nếu bạn đang hướng đến dòng tủ cao cấp nhưng giá thành lại hợp tủ tiền, hãy tham khảo ngay tủ đông Vinacool. Giữa hàng loạt các thương hiệu, điểm bán hiện nay, Vinacool chắc chắn là địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội. Hơn hết bạn có thể thỏa sức chọn lựa với sự hài lòng tối đa nhất.

Vinacool- địa chỉ cung cấp tủ đông siêu thị lớn nhất hiện nay

Không chỉ có mặt ở Hà Nội mà sự ảnh hưởng của Vinacool được biết đến trên toàn quốc. Đến đây, quý khách sẽ được thỏa sức chọn lựa để xem model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ đông siêu thị được ưa chuộng nhất của Vinacool như:

  • Tủ đông dáng nằm SWD-2000YC; SWD -2500YC: Dòng tủ này bạn có thể chọn lựa loại dung tích nhỏ 800 lít hay tủ dung tích lớn 1200 lít. Với thiết kế nằm ngang, tủ có khoang chứa thực phẩm rất rộng, bên trong là các giỏ được thực phẩm thoáng rất tiện dụng. Phía trên cùng có cửa lùa đóng mở giúp việc lấy thực phẩm bên trong không có bất cứ khó khăn gì.

Vinacool địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

SWD-2000YC; SWD -2500YC tạo ra nền nhiệt từ -22 đến -18 có thể đông lạnh thực phẩm nhanh chóng đem đến hiệu quả bảo quản và trưng bày tốt nhất.

tủ đông trong hệ thống siêu thị

Tủ đông bảo có quạt gió đầu hồi được ưa chuộng trong các siêu thị lớn!

  • Tủ đông đảo đôi có quạt gió đầu hồi SWD-3850FYW: Đây là mẫu tủ trưng bày có phần đảo ở giữa để kết nối các đoạn xung quanh. Loại tủ này dùng đứng ở góc độ nào cũng dễ dàng quan sát và lấy được thực phẩm cần dùng. Với chiều dài trên 3m cùng khoang chứa bên trong được bố trí khoa học bạn có thể thỏa sức để trưng bày các loại thịt cá cần cấp đông. Đây là mẫu tủ được chọn nhiều nhất cho các hệ thống siêu thị lớn. Khi lắp đặt bắt buộc phải dùng tới block làm lạnh ngoài.

>>>Tham khảo thêm sản phẩm:Tủ đảo đôi có quạt gió đầu hồi Vinacool SWD-3850FYW

  • Tủ đảo siêu thị SWD-1850Y: Với kích thước chiều dài chưa tới 2m, những siêu thị quy mô vừa có thể chọn mẫu tủ cấp đông này. Cũng là thiết kế dạng đảo nhưng SWD-1850Y ghi điểm bởi thẩm mỹ khá “dã chiến” rất bền bỉ. Tủ có dung tích chứa 527L, phía trên thiết kế nhiều cánh đóng mở giúp việc lấy thực phẩm dễ dàng mà không gây thất thoát nhiệt.

Còn rất nhiều rất nhiều những model tủ đông bảo quản thực phẩm khác phù hợp với siêu thị của bạn. Nếu muốn tìm địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Vinacool.

Vinacool- địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ nhất chất lượng tốt nhất

Nói về giá, Vinacool tự tin là thương hiệu mang đến sản phẩm có giá tốt nhất bởi chúng tôi là thương hiệu độc quyền, là nhà phân phối lớn nhất. Sản phẩm không qua bất cứ trung gian nào, không lo chênh lệch. Khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí lại vứt bỏ được nỗi lo không đáng có.

Nếu bạn có nhu cầu hoàn thiện một hệ thống siêu thị lớn với nhiều chiếc tủ, Vinacool luôn có những chương trình ưu đãi về giá giúp người kinh doanh dễ dàng đầu tư nhất.

Vinacool.vn địa chỉ bán tủ đông siêu thị giá rẻ ở Hà Nội

Giá rẻ nhưng tủ đông siêu thị Vinacool lại nổi bật về mặt chất lượng. Nhờ làm bằng các chất liệu bền bỉ nên dù là dòng nhập khẩu, tủ hoàn toàn thích nghi được với môi trường khí hậu tại Việt Nam. Thêm nữa, hệ thông làm mát của dòng tủ siêu thị này siêu thông minh đảm bảo thời gian làm lạnh nhanh, dải nhiệt bên trong ổn định. Tủ hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động đem đến một không gian mua sắm lý tưởng. Sản phẩm kết hợp hoàn hảo hai điểm là thẩm mỹ đẹp và độ bền vượt thời gian nên là người sử dụng bạn có thể an tâm tuyệt đối.

Nếu bạn muốn được báo giá tủ đông siêu thị, vui lòng gọi Hotline: 096.567.2222 – 097.222.0088 – 0914.60.22.06 – 0968.333.789, Vinacool sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Chúng tôi tự tin là thương hiệu tốt nhất đem đến sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất ở Hà Nội.

Tin tức khác

Mua tủ mát đựng rau nào chất lượng tốt, giá rẻ nhất?

Rau củ quả là loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ lạnh để giữ được màu sắc, dưỡng chất và không bị héo sau thời gian dài. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ mát đựng rau có chất lượng tốt với chi phí hợp lý thì đừng bỏ qua...

Chi tiết

Báo giá tủ trưng bày bánh ngọt mini đáng mua nhất

Để mở một cửa hàng bánh kem, quán cà phê, tiệm trà bánh thì tủ trưng bày bánh ngọt mini sẽ là thiết bị không thể thiếu. Lựa chọn dòng tủ bánh nào tốt, giá tủ trưng bày bánh ngọt mini nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình mà vẫn tiết kiệm được...

Chi tiết

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ “đáng đồng tiền nhất”

Những mẫu tủ trưng bày bánh size nhỏ gọn, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều tiệm bánh, quán cà phê hiện nay. Để giúp quý khách hàng không mất nhiều thời gian lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hợp nhất hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu...

Chi tiết

4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ

Tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, siêu thị, quán ăn hiện nay. Nếu bạn không biết mình nên lựa chọn thiết bị nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu tủ đựng thực phẩm đông lạnh giá rẻ dưới...

Chi tiết

Mua tủ mát 3 cánh siêu thị không thể bỏ qua địa chỉ này

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ mát 3 cánh siêu thị chất lượng tốt, giá thành phải chăng lại có chế độ bảo hành dài lâu. Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua Vinacool – một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người hiện nay. Mục lục bài viết1 Tủ...

Chi tiết